Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chủ tịch VFF đã bị đột quỵ

Thứ Ba 27/10/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của giới truyền thông, chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng, vừa mới bị đột quỵ, nhưng hiện giờ sức khỏe của ông đã ổn định trở lại.

Nong Chu tich VFF da bi dot quy hinh anh
Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng, bị đột quỵ nhưng đã hồi phục

Thông tin trên được xuất phát từ việc ông Lê Hùng Dũng đã vắng mặt trong buổi lễ khai mạc giải U21 quốc gia báo Thanh Niên, tranh cúp Clear Men vào ngày 22/10. Vì là một vị chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng thời cũng là một người rất quan tâm đến bóng đá trong suốt 20 năm qua mà ông Dũng không bao giờ bỏ những dịp quan trọng như thế này. Tình trạng sức khỏe yếu của vị chủ tịch ngân hàng Eximbank này cũng bắt đầu được đặt dấu hỏi vào ngày hôm qua khi một loạt nguồn tin cho hay ông Dũng đã phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe trong tuần trước. Tuy nhiên đến nay thì ông đã có thể xuất viện cùng với việc tình trạng của ông đã khá hơn rất nhiều.

Đó là thông tin được một quan chức của VFF xác nhận với báo Dân Trí. Đây không những là một tin tức được giới túc cầu quan tâm mà giới tài chính cũng rất lo ngại về sức khỏe của chủ tịch Eximbank. Ông Dũng từng nộp đơn xin nghỉ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị Eximbank và mới đây nhất, ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam này cũng đã thất bại trong việc sát nhập với Sacombank sau 3 năm nỗ lực.

ASEAN Super League: Liệu có khả thi?
(Bongda24h.vn) – Mới đây thì ASEAN Super League, giải đấu dành cho các CLB trong khu vực Đông Nam Á, đã được AFF thông qua và dự kiến sẽ tổ chức từ tháng...

 

Ông Lê Hùng Dũng năm nay đã 61 tuổi, nắm giữ chức vụ phó chủ tịch VFF nhiệm kỳ 2009-2013, quyền chủ tịch VFF kể từ cuối năm 2013 và chính thức trở thành chủ tịch khóa 7 của VFF từ tháng 3/2014 với 60/62 phiếu bầu. Là một doanh nhân, vì thế ông Dũng có quan điểm hướng tới một nền bóng đá thị trường, mong muốn các CLB tự chủ tài chính. Tuy vậy thì những ảnh hưởng mà ông Dũng mang lại vẫn chưa hề rõ ràng. Hơn nữa, theo tiết lộ của chính ông thì thời gian làm bóng đá của ông cũng chỉ chiếm 30% so với thời gian làm ngân hàng. Đặc biệt là sau sự xuất hiện của VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam), thì vai trò của VFF với V-League đã được giảm đi rất nhiều. Có lẽ một trong những điểm nhấn quan trọng của ông Dũng trong việc trở thành chủ tịch VFF cho đến thời điểm này chính là việc đề cử Toshiya Miura vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X