Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Trần Mạnh Hùng mất ghế ở Hải Phòng

Thứ Năm 22/04/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực cải tổ CLB Hải Phòng, UBND thành phố Hải Phòng quyết định sẽ có những sự thay đổi trong BLĐ đội bóng trong thời gian tới.

CLB Hải Phòng thay chủ tịch

Cụ thể, ông Trần Mạnh Hùng sẽ không còn giữ chức CLB Hải Phòng trong thời gian tới. Quyết định được đưa ra sau rất nhiều cuộc họp giữa lãnh đạo thành phố và lãnh đạo CLB trong những ngày qua.

Ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng chia sẻ trên tờ Thanh Niên:

"Vì nhiều lý do, trong đó có cả việc gia đình nên ông Trần Mạnh Hùng sẽ không làm Chủ tịch CLB Hải Phòng nữa. Thành phố Hải Phòng sẽ thực hiện cải tổ đội bóng, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn."

Dưới triều đại của chủ tịch Trần Mạnh Hùng, Hải Phòng sa sút những mùa giải gần đây. Trong 3 mùa giải gần nhất, đội bóng đất cảng đều nằm trong nhóm đội sổ. Thậm chí ở V.League 2020, đội chủ sân Lạch Tray chỉ có thể trụ hạng khi được Than Quảng Ninh cho mượn Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

Chủ tịch Trần Mạnh Hùng mất ghế ở Hải Phòng hình ảnh
Ông Trần Mạnh Hùng không còn làm chủ tịch Hải Phòng.

Đầu mùa giải 2021, Hải Phòng nhận được khoản tài trợ 50 tỷ (tăng 10 tỷ đồng so với mọi năm). Lãnh đạo thành phố yêu cầu đội phải lọt top 5.

Tuy nhiên, mọi chuyện hiện không khả quan với Hải Phòng. Sau 2 trận thắng đầu tiên, đội bóng đất cảng chỉ thắng 1/8 trận đấu tiếp theo sau quãng nghỉ của V.League 2021. Thậm chí ở cả 7 trận còn lại, đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn không ghi nổi 1 bàn thắng.

Ở một diễn biến khác, sân Lạch Tray mở cửa tự do tới hết V.League 2021. Theo nhiều nguồn tin, CLB Hải Phòng sẽ được bàn giao cho Công ty cổ phần Sông Hồng do ông Văn Trần Hoàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X