Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Than Quảng Ninh: "Kể cả phải vay ngân hàng nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận!"

Thứ Bảy 12/12/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định sẽ làm mọi điều có thể vì lợi ích chung của đội bóng trong thời gian tới.

Chủ tịch Than Quảng Ninh sẵn sàng vay ngân hàng để nuôi đội bóng

Những khó khăn tài chính bủa vây Than Quảng Ninh trong suốt thời gian qua. Đội bóng đất Mỏ nợ lương, thưởng, phí lót tay của các cầu thủ trong suốt nhiều tháng. Bên cạnh đó, hàng loạt trụ cột ra đi khiến Than Quảng Ninh thậm chí không đủ quân số tập luyện cho mùa giải mới.

Không ít những giả thiết xấu được đặt ra. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định Than Quảng Ninh đối mặt với nguy cơ giải thể. Tuy nhiên, sau cuộc họp giữa CLB và lãnh đạo tỉnh, đôi bên đã tìm được tiếng nói chung để đội bóng đất Mỏ tiếp tục hoạt động và tham dự V.League 2021.

Chủ tịch Than Quảng Ninh sẵn sàng vay ngân hàng để nuôi đội bóng hình ảnh
Than Quảng Ninh và lãnh đạo tỉnh đã tìm được tiếng nói chung để giải quyết những khó khăn trong thời gian qua.

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh phấn khởi cho biết:

"Chúng tôi đã họp với Ủy ban tỉnh Quảng Ninh và đi tới sự thống nhất cao. Đội bóng là của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Không thể nào để đội bóng tan rã được. Đó là điều rất mừng.

Trong thời gian tới, tất cả mọi doanh nghiệp và nhân dân cùng chung tay góp sức giúp đỡ Than Quảng Ninh. Đó là tuyên bố của Ủy ban tỉnh đã tháo gỡ những nút thắt.

Than Quảng Ninh sẽ lập tức bắt tay vào tập luyện. Tôi không bao giờ lo ngại về lực lượng. Lớp trẻ của Than Quảng Ninh rất tốt, những nhân tài giấu kín rất nhiều. Vì lý do về tài chính mà các cầu thủ không trung thành, tôi không bao giờ ngại. Kể cả có phải đi vay ngân hàng để nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận."

Than Quảng Ninh được cứu, chủ tịch Phạm Thanh Hùng quyết xây dựng lại đội bóng
Trong một diễn biến mới nhất, UBND tỉnh Quảng Ninh đã đồng ý hỗ trợ để CLB Than Quảng Ninh có kinh phí hoạt động ở mùa giải 2021.
CLB Than Quảng Ninh chính thức lên tiếng sau tin đồn giải thể
Vào chiều tối ngày 11/12, trang facebook của CLB Than Quảng Ninh đã có thông báo mới nhất về tình hình hiện tại của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X