Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Than Quảng Ninh tin tưởng đội nhà vẫn sẽ đua vô địch V-League

Thứ Sáu 18/12/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã tự tin khẳng định đội nhà vẫn ổn và sẽ nằm trong nhóm đua vô địch như những năm vừa qua.

Sau cơn khủng hoảng lực lượng với sự ra đi của một loạt trụ cột khi V-League 2020 khép lại, CLB Than Quảng Ninh lúc này cũng đã bắt đầu có được sự ổn định để hướng tới mùa bóng mới 2021.

Sau khi bổ nhiệm trợ lý Hoàng Thọ vào chiếc ghế HLV trưởng CLB, Than Quảng Ninh mới đây cũng đã chính thức ra mắt hai tân binh mang tên Nguyễn Hoài Anh (thủ môn) và Nguyễn Thanh Hiền (hậu vệ).

Chủ tịch Than Quảng Ninh đặt mục tiêu cao cho đội nhà hình ảnh
Chủ tịch Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng tự tin vào sức mạnh của đội nhà.

Với việc nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đội bóng đất Mỏ lúc này cũng đang rất sẵn sàng bước vào mùa giải V-League 2021. Và mới đây, chủ tịch đội bóng, ông Phạm Thanh Hùng cũng thể hiện sự tự tin khi được hỏi về sự chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Trả lời giới truyền thông, vị chủ tịch Than Quảng Ninh khẳng định đội nhà vẫn sẽ nằm trong nhóm đua vô địch như những năm vừa qua. Vị này cho biết Quảng Ninh hiện tại vẫn ổn và vẫn thi đấu tốt ở V-League sắp tới.

Nói về tình hình lực lượng sau khi có tới hơn 10 cầu thủ trụ cột rời đội, ông Hùng cho biết sắp tới Quảng Ninh sẽ triệu hồi những cầu thủ đang được cho mượn, đôn thêm các cầu thủ trẻ lên.

Ngoài ra, đội bóng đất Mỏ cũng đang thử việc một số ngoại binh sau khi chia tay 4 cầu thủ Lastro Neven, Jermie Lynch, Andre Fagan và Claudecir. Theo ông Hùng, trong thời gian tới Than Quảng Ninh sẽ ra mắt một số cầu thủ Tây và đủ nhân sự để chơi mùa giải 2021.

Than Quảng Ninh ra mắt hai tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021
CLB Than Quảng Ninh vừa chính thức xác nhận hai gương mặt đầu tiên sẽ cập bến sân Cẩm Phả ở mùa bóng 2021.
HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động gửi tới CLB Quảng Ninh
Vị HLV người Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân sau khi quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh.
Chủ tịch Than Quảng Ninh: Kể cả phải vay ngân hàng nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận!
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định sẽ làm mọi điều có thể vì lợi ích chung của đội bóng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X