Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Than Quảng Ninh: "Cứ thua thì phải khóc à?"

Thứ Ba 13/04/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Than Quảng Ninh đã chính thức lên tiếng sau hành động cười hớn hở khi đội nhà thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC vừa qua.

Chủ tịch Than Quảng Ninh "vui như Tết" khi thất bại

Tại vòng 9 V.League 2021, bất chấp việc Than Quảng Ninh thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC, chủ tịch Phạm Thanh Hùng vẫn cười rất tươi và chẳng hề tỏ ra buồn bã. Trong những phút cuối, sóng truyền hình ghi lại cảnh ông Hùng "vui như Tết" khi ngồi trên cabin của đội bóng đất mỏ.

Thật khó để lý giải cho cảm xúc này của ông Hùng. Ông cũng đang đối mặt với không ít áp lực ở việc nợ lương, thưởng, lót tay cho các cầu thủ suốt thời gian qua với tổng cộng số tiền lên tới 90 tỷ đồng.

Than Quảng Ninh
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng cười rất tươi khi Than Quảng Ninh thất bại 0-4 trước Hà Nội FC.
Mới đây, chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã chính thức lên tiếng về sự việc trên. Ông Hùng chia sẻ trên Zing:

"Đi xem bóng đá cứ thua là phải khóc à? Hơn nữa lúc đấy chúng tôi đang nói chuyện khác, không biết là cười lúc nào. Bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Đội mình yếu hơn thì thua thôi. 

Kệ người ta nói gì thì nói. Suy nghĩ của mỗi người là khác nhau, người ta muốn hiểu sao thì hiểu. Quan trọng nhất là cái tâm của mình thế nào. Tôi không bao giờ đôi co những câu chuyện không đáng."

Sau khi HAGL đánh bại Nam Định với tỉ số 4-3, bầu Đức cũng đã mỉa mai hành động của chủ tịch Phạm Thanh Hùng bên phía Than Quảng Ninh. Khi được hỏi về vấn đề này, ông Hùng nói tiếp: "Anh Đức cũng quý tôi mà. Dù chưa có dịp gặp trực tiếp, tôi và anh Đức đều là người làm bóng đá với nhau."

Xuất hiện thêm mạnh thường quân nhảy vào cứu Than Quảng NinhXuất hiện thêm mạnh thường quân nhảy vào cứu Than Quảng Ninh
Trong thời gian tới, sẽ có một số doanh nghiệp cùng hỗ trợ Than Quảng Ninh vượt qua khó khăn trong bối cảnh nợ lương thưởng, lót tay của các trụ cột.
HAGL thắng nhọc phút cuối, bầu Đức cao hứng cà khịa Than Quảng Ninh cực chấtHAGL thắng nhọc phút cuối, bầu Đức cao hứng cà khịa Than Quảng Ninh cực chất
Bầu Đức vừa có hành động khiêu khích BLĐ và CLB Than Quảng Ninh sau trận thắng nhọc của HAGL trước đối thủ Nam Định FC.
Hết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh vui như Tết khi đội nhà thảm bạiHết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh vui như Tết khi đội nhà thảm bại
Bất chấp việc Than Quảng Ninh thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC, chủ tịch Phạm Thanh Hùng vẫn cười rất tươi và chẳng hề tỏ ra buồn bã.
HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tưHLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X