Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Than Quảng Ninh bức xúc với trọng tài sau chấn thương của Hải Huy

Thứ Bảy 06/06/2020 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng tỏ ra giận dữ khi trọng tài chính trên sân không trừng phạt hành động vào bóng dẫn tới chấn thương đáng sợ của Hải Huy.

 

Tiền vệ Hải Huy bị gãy chân sau một pha đạp bóng vào ống đồng của hậu vệ Hoàng Lâm trong trận đấu giữa Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 6/6. Sau tình huống này, tiền vệ mang áo số 14 đã nhanh chóng được đưa ra khỏi sân để tới bệnh viện cấp cứu. 

Chủ tịch Than Quảng Ninh bức xúc với trọng tài sau chấn thương củ hình ảnh
Tiền vệ Hải Huy dính chấn thương nặng sau va chạm với Hoàng Lâm ở vòng 3 V.League 2020

Điều đáng chú ý là sau tình huống này, trọng tài lại không rút thẻ cho Hoàng Lâm. Và điều này đã khiến Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng tỏ ra khá bức xúc. 

Vị này nói với báo giới: "Hải Huy đã bị gãy cả hai cẳng chân. Chấn thương nghiêm trọng và xem như V-League 2020 kết thúc với cậu ấy. Đó là lỗi cố tình vào bóng hết sức ác ý của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thế nhưng trọng tài lại bỏ qua".

Ôn hòa hơn, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh ông Phan Thanh Hùng lại cho biết mình đang rất lo lắng cho Hải Huy và mong là cầu thủ này không gặp chấn thương quá nặng. Đồng thời vị này cũng thừa nhận Than Quảng Ninh đang gặp thách thức trong việc tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1991.

"Giờ tôi buồn cho Hải Huy. Chắc chắn đội bóng sẽ có phương án thay thế cậu ấy. Nhưng thật sự là Than.QN sẽ bị ảnh hưởng khi không có Hải Huy trong giai đoạn tới”, ông Hùng nói thêm.

Video tình huống dẫn tới chấn thương kinh hoàng cho Hải Huy:

video

 

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bênh vực học trò sau pha gây ra chấn thương cho Hải Huy
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của mình không cố tình phạm lỗi mà chính Hải Huy mới tự gây ra chấn thương cho mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X