Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch SLNA nói gì về chuyện bầu Đức bỏ bóng đá?

Thứ Năm 22/03/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tuyên bố mạnh mẽ được phát đi từ ông chủ HAGL, mới đây ông Nguyễn Hồng Thanh – Ủy viên ban chấp hành VFF, Chủ tịch CLB SLNA đã có chia sẻ về chuyện này.
Chu tich SLNA noi gi ve chuyen bau Duc bo bong da hinh anh

Việc VFF bổ nhiệm ông Trần Anh Tú sẽ dẫn tới việc bầu Đức bỏ bóng đá

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông Việt Nam đang xôn xao về việc bầu Đức đang tính nghỉ làm bóng đá nếu VFF để ông Trần Anh Tú đắc cử vị trí phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII (2018-2022). Hiện tại vị trí này chỉ có mình ông Tú được đề cử nên nếu không gì bất ngờ thì ông bầu futsal này sẽ thay thế chức vụ của bầu Đức ở khóa mới.

Điều này đã khiến vị chủ tịch HAGL hết sức bất bình. Bầu Đức cũng không đồng ý với việc ông Trần Anh Tú vốn đang giữ quá nhiều “ghế”: Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPF, Trưởng ban điều hành V.League, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM,… lại “đơn thương độc mã” trong cuộc đua vào chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ VFF khóa mới.

Đó là nguyên nhân có thể khiến bầu Đức bỏ bóng đá. Về vấn đề này, Ủy viên ban chấp hành VFF, Chủ tịch CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh đánh giá cao những đóng góp của bầu Đức với bóng đá Việt Nam, tuy nhiên vị này không đưa ra nhiều bình luận về quyết định của bầu Đức.

Trên báo Dân Việt, ông Thanh nói: “Anh Đức làm bóng đá lâu năm rất hiệu quả, đầy tâm huyết và là 1 trong những người có đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Thành công của U23 Việt Nam vừa rồi có dấu ấn đậm nét của anh Đức”.

“Chắc có điều gì đó bức xúc nên anh Đức mới nói vậy thôi, đó là quyền của anh Đức và tôi không bình luận gì cả”.

Thêm thông tin về việc bầu Đức bỏ bóng đá. Độc giả xem tại đây.


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Góc nhìn: Bầu Đức bỏ bóng đá hay VFF sẽ xuống nước?
Trước tuyên bố nghỉ chơi bóng đá đầy mạnh mẽ từ phía bầu Đức, liệu rằng Ban chấp hành VFF khóa 7 sẽ ‘xuống nước’ hay vẫn tiếp tục để ông Trần Anh Tú lên nhậm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X