Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch SLNA: "Huỷ giải đồng nghĩa với việc không có đội xuống hạng"

Thứ Năm 26/08/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi các đội bóng nhất trí sẽ kết thúc mùa giải 2021, chủ tịch CLB SLNA Trương Sỹ Bá cũng ủng hộ phương án hủy giải và không công nhận kết quả hiện tại.

Trong buổi họp trực tuyến do Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức chiều 24/8, toàn bộ 27 đội bóng thi đấu tại giải V-League và hạng Nhất biểu quyết đồng ý với phương án: Hủy mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2021.

Quyết định này đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh do Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và chưa có dấu hiệu thuyên giảm trong thời gian qua. Do đó, VFF đã đi tới phương án kết thúc mùa giải trước thời hạn, nhằm giúp các CLB giảm bớt được phần nào quỹ lương, nhất là với các cầu thủ ngoại sắp hết hợp đồng làm việc.

Chủ tịch CLB SLNA Trương Sỹ Bá
Chủ tịch SLNA Trương Sỹ Bá muốn VFF công nhận không có đội xuống hạng

Đây được coi là quyết định mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. Trước đó, VPF đã quyết định lùi mùa giải sang tháng 2/2022 nhưng các đội không đồng ý bởi phải gánh một khoản chi phí quá lớn trong khoảng thời gian dài không đá.

Nói về chuyện này, Chủ tịch Trương Sỹ Bá của SLNA cho hay: "Chúng tôi hoàn toàn đồng ý huỷ mùa giải 2021. Đây là việc cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Và nhất quyết phải gọi là “huỷ giải” chứ không thể sử dụng ngôn từ nào khác như một số CLB đề xuất.

Đây cũng là điều mà toàn bộ 27/27 CLB đã biểu quyết, nên không cần có thêm tranh luận nào quanh việc này nữa. Huỷ giải đồng nghĩa với việc không thể công nhận kết quả hiện tại và không có đội vô địch cũng như không có đội xuống hạng. Điều đó mang đến sự công bằng cho tất cả các câu lạc bộ, không riêng gì SLNA".

Trước đó, GĐĐH SLNA Trương Mạnh Linh cũng khẳng định SLNA không thể xuống hạng được vì còn nhiều trận chưa diễn ra, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể lật ngược tình thế nếu tiếp tục thi đấu.

Hiện VFF và các bên vẫn chưa thể quyết định việc có công nhận đội vô địch và xuống hạng ở giải V-League cũng như hạng Nhất quốc gia hay không.

Rộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNARộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNA
CLB SLNA đang ra sức để thuyết phục trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại khoác áo đội bóng quê hương khi hết hạn hợp đồng với Viettel.
Giám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạngGiám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạng
Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh cho biết SLNA không thể xuống hạng khi V-League 2021 phải dừng lại.
SLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binhSLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binh
Trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ, SLNA vừa ra thông báo chia tay thêm một ngoại binh.
SLNA lần đầu có câu slogan chính thứcSLNA lần đầu có câu slogan chính thức
Trong nỗ lực làm mới mình sau khi có nhà tài trợ mới, ban lãnh đạo CLB SLNA vừa tổ chức cuộc thi để tìm kiếm câu khẩu hiệu (slogan) chính thức của đội bóng.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X