Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Sint-Truidense đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng

Thứ Sáu 05/07/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng với CLB Sint-Truidense V.V, GĐĐH của đội bóng Bỉ đã có những nhận xét về chân sút xứ Nghệ.

 

Sáng 5/7, buổi lễ ký kết hợp đồng giữa tiền đạo Công Phượng và CLB đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bỉ Sint-Truidense V.V đã được tổ chức tại TP.HCM. 

Với việc chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Sint-Truidense, chân sút xứ Nghệ sẽ trở thành một trong số ít những cầu thủ  Việt Nam có cơ hội chứng tỏ tài năng ở môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Chủ tịch Sint-Truidense đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng hình ảnh
GĐĐH CLB Sint-Truidense đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng. Ảnh: Zing.vn

CLB Sint-Truidense cũng là CLB nước ngoài thứ 3 tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL thi đấu sau Mito Hollyhock (Nhật Bản, năm 2016), Incheon United (Hàn Quốc, năm 2019).

Chia sẻ tại buổi lễ ký hợp đồng, giám đốc điều hành Takayuki Tateishi tiết lộ BHL CLB Sint Truiden VV đã "chấm" Công Phượng khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này tại Asian Cup, đồng thời đánh giá cao bản lĩnh dám đối đầu với thử thách của Công Phượng.

“Chúng tôi rất vinh dự được ký hợp đồng với tuyển thủ Nguyễn Công Phượng cho đội bóng. Trong năm nay có trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup 2019. Trong trận đấu đó, CLB chúng tôi có cầu thủ đối đầu với Công Phượng. Xem trận đấu đó, tôi thấy Công Phượng là một cầu thủ rất giỏi và có trình độ chuyên môn cao. Bản thân tôi biết Công Phượng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi đánh giá cao bản lĩnh dám đối đầu với thử thách của Công Phượng. Sau khi nghe bài phát biểu của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, tôi đồng cảm với quan điểm muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang nước ngoài để thi đấu, học hỏi và phát triển. Công Phượng sẽ sang Bỉ trong thời gian tới, mong các bạn ủng hộ Công Phượng trên con đường sắp tới. Xin cảm ơn”.

Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Công Phượng sẽ được hưởng những chế độ như một ngoại binh khi khoác áo CLB Sint-Truidense bao gồm chỗ ở và phương tiện đi lại. Tại đội bóng mới, Công Phượng sẽ mặc áo đấu số 15.

Bầu Đức khẳng định Công Phượng tới Bỉ không vì lý do thương mại
Trả lời báo giới, bầu Đức tỏ ra hân hoan khi chứng kiến đứa con tinh thần tới châu Âu chơi bóng.
Công Phượng: Tới Sint-Truidense là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của tôi
Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, tiền đạo Công Phượng cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo CLB Sint-Truidense.
Sint-Truidense VV, đội bóng mà Công Phượng vừa đầu quân có gì nổi bật?
Sáng 5/7, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho CLB Sint-Truidense VV ở giải vô địch quốc gia Bỉ (Belgian Pro League) ở mùa tới. Vậy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X