Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sint- Truidense nuối tiếc khi phải chia tay Công Phượng

Thứ Ba 24/12/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Bỉ, chủ tịch David Meekers của CLB Sint- Truidense (Bỉ) bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục gắn bó với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

 

Trước tình cảnh khá éo le của Công Phượng tại Bỉ khi không được ra sân chơi bóng, CLB TP.HCM đã bỏ ra một số tiền được cho vào khoảng 100 nghìn đô la để mua lại hợp đồng của anh với CLB Sint- Truidense (STVV). Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ chuyển nhượng tiền đạo xứ Nghệ từ STVV về TP.HCM sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này.

Cong Phuong
Chủ tịch STVV tỏ sự tiếc nuối về sự ra đi của Công Phượng.

Nói về sự ra đi của chân sút Việt Nam, mới đây chủ tịch David Meekers của CLB Sint- Truidense đã tỏ sự tiếc nuối. Chia sẻ với giới truyền thông Bỉ ngày hôm qua 23/12, ông Meekers cho hay: "Đây là sự thất vọng cho Công Phượng. Ở quê hương, anh ấy được ngưỡng mộ giống như Eden Hazard đối với người hâm mộ Bỉ. Sự ra đi của anh ấy cũng là một điều đáng tiếc cho chúng tôi".

Dưới thời của HLV Marc Brys, Công Phượng chỉ mới đá 20 phút cho Sint-Truiden ở trận Sint Truiden thất bại trước Club Brugge hôm 3/8. Kể từ thời điểm đó, đã gần 5 tháng trôi qua, chân sút HAGL đã không còn cơ hội được khoác áo STVV trong một trận cầu chính thức, anh chỉ có vài lần chơi ở đội dự bị và sau đó đã ‘mất tích’ ở danh sách đăng ký trước mỗi trận đấu của đội bóng Bỉ. 

Điều này là lý do CLB TP.HCM đã vào cuộc để tránh việc Công Phượng tiếp tục mất phong độ vì không được chơi bóng ở xứ người. Chia sẻ thêm về thương vụ này, vị chủ tịch STVV cũng cho biết việc đội bóng chia tay Công Phượng không phải vì vấn đề tài chính, đồng thời khẳng định ngôi sao người Việt Nam rất có sức hút với giới truyền thông Việt Nam.

"Sint Truiden không hề lo lắng về tài chính trong việc chuyển nhượng này. Đây chỉ là một hợp đồng trung bình và Công Phượng chỉ nhận mức lương trung bình ở đội. Tuy nhiên Phượng cũng là cầu thủ có giá trị thương mại lớn. Nếu anh ấy thành công cùng CLB Sint- Truidense thì ông Tateishi (ông chủ Sint Truiden) có thể mở được cánh cửa liên hệ giữa Việt Nam với châu Âu. Đáng tiếc mọi thứ không như mong đợi của chúng tôi".

Báo chí Thái Lan bày tỏ sự quan tâm đến sự trở về của Công Phượng
Mới đây, các tờ báo Thái đồng loạt đăng tải thông tin về thương vụ chuyển nhượng đình đám của tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Công Phượng về thi đấu cho CLB Thành...
CLB Bỉ bị fan Việt tẩy chay vì không cho Công Phượng thi đấu
Ngay sau khi thông tin Công Phượng đạt thoả thuận trở về Việt Nam, gia nhập CLB TP HCM, nhiều người đã hô hào bỏ theo dõi CLB Sint Truidense.
Báo chí Bỉ ủng hộ Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu
Trước thông tin CLB TP.HCM muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint- Truidense, giới truyền thông Bỉ cũng đã lên tiếng về chuyện này.
Ấn định ngày Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu
Để hoàn tất việc gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Công Phượng dự kiến trở về vào kỳ chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X