Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL

Thứ Ba 29/12/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang trên ghế nóng HAGL.

Sau một mùa giải thi đấu bết bát của HAGL, bầu Đức đã quyết định mời lại HLV Kiatisuk Senamuang về dẫn dắt đội bóng phố núi. Nhà cầm quân người Thái sau đó đã nhanh chóng nhận lời. Ông hiện tại đang phải cách ly y tế 14 ngày và sẽ sớm xuất hiện tại Pleiku trong ít ngày tới.

Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao HLV Kiatisuk ở HAGL hình ảnh
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao HLV Kiatisuk ở HAGL

Sự xuất hiện của Kiatisuk mang tới nhiều hy vọng cho HAGL. Trong thời gian qua, đã có không ít lời khen dành cho đội bóng phố núi. Và mới đây tới lượt chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành cũng đề cập tới chuyện này.

Ông tâm sự với Zing: "Kiatisuk là cầu thủ hay, huấn luyện viên giỏi. Anh ấy về HAGL thì chắc chắn thành công. HLV ngoại làm việc ở Việt Nam thì phải hiểu bóng đá, văn hóa và con người Việt Nam. Điều đó là hết sức quan trọng với Kiatisuk.

Tài năng của Kiatisak được khẳng định qua cách làm đội tuyển Thái Lan. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công ở HAGL. Đội bóng này thiếu một HLV giỏi và giờ họ đã có. HAGL sẽ rất mạnh với lực lượng này khi Công Phượng trở về ở mùa giải 2021".

CLB Sài Gòn sẽ có trận đấu ra quân tại V-League 2021 bằng trận đấu với chính đối thủ HAGL của HLV Kiatisuk lúc 19h15 ngày 17/1 trên sân Thống Nhất. Ở mùa giải 2020 vừa qua, hai đội đã chạm trán nhau hai lần cùng tại Pleiku với kết quả lần lượt là 1-1 và 2-4.

Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL
Trả lời sau thất bại tan tác 0-3 trước Bình Dương tối qua (28/12), trợ lý Dương Minh Ninh đã kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.
Người Thái choáng với số tiền bầu Đức đã trả cho Kiatisuk
Tờ Siam Sport mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao khoản chịu chi của bầu Đức để có được sự phục vụ của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk.
Thêm một nhà cầm quân V-League háo hức muốn đối đầu với Kiatisuk
Với việc đồng ý dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk sẽ có dịp đối đầu với những người từng là đối thủ trên sân cỏ của ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X