Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB V-League bức xúc vì Xuân Trường có tên trong đề cử QBV 2017

Thứ Năm 23/11/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chủ tịch của một đội bóng V-League đã lên tiếng nghi ngờ sự có mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

             

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một năm thi đấu không thành công khi 'mất hút' tại CLB Gangwon bên Hàn Quốc, cũng như không có nhiều ảnh hưởng trong màu áo các đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, việc anh có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2017 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã khiến dư luận, NHM không khỏi bất ngờ.

Mới đây nhất, vị chủ tịch CLB Sài Gòn cũng lên tiếng nghi ngờ tiêu chí chọn ứng viên của ban tổ chức giải. Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của Chủ tịch CLB Sài Gòn, Nguyễn Giang Đông về cầu thủ của HAGL.

Chu tich CLB V-League buc xuc vi Xuan Truong co ten trong de cu QBV 2017 hinh anh
Chủ tịch CLB Sài Gòn nhận xét khá gay gắt về Xuân Trường

"Tôi không hiểu tiêu chí của Quả bóng Vàng như thế nào. Đóng góp cho CLB thế nào, đóng góp cho ĐTQG ra sao. Như cầu thủ Ngọc Duy của đội Sài Gòn được đề cử cho vui chứ tôi nghĩ ai lại bầu cho Ngọc Duy. Xứng đáng nhất, với những đóng góp rõ nét nhất trong danh sách thì có Anh Đức, Thanh Trung và Văn Quyết.

Ví dụ như Xuân Trường, rõ ràng cậu ấy không thi đấu tại V.League, dự bị ở Gangwon, còn các màu áo ĐTQG năm qua có thành công gì lắm đâu. Tôi nghĩ danh sách đề cử có vấn đề, dường như bầu ra cho vui, bầu chọn theo cảm hứng. 

Tôi thấy cần làm rõ tiêu chí đóng góp như thế nào cho CLB; CLB mà cầu thủ đó khoác áo tối thiểu phải trong top 5, top 3; rồi thành tích, các con số thống kê chuyên môn của cầu thủ đó như thế nào. Chứ theo danh sách đề cử thì có lẽ là được chấm theo phẩm chất kĩ thuật, theo số đông CĐV trên mạng xã hội thôi.

Tôi không hình dung được cách bầu chọn ra sao, chỉ nghe nói có 150 phiếu bầu, trong đó là 60 phiếu từ nhà báo, phóng viên, các phiếu còn lại là chuyên gia, cán bộ quản lý. Đây cũng là vấn đề cần làm rõ, vai trò như thế nào thì mới được quyền bầu chọn, và có bao nhiêu quan chức, bao nhiêu nhà quản lý, bao nhiêu chuyên gia nhà báo, phóng viên,...".

Ngoài Xuân Trường, các đồng đội của anh là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh cũng góp mặt ở cuộc đua này song khả năng chiến thắng của các tài năng trưởng thành từ HAGL là không cao. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố tại Gala trao giải do báo SGGP tổ chức vào ngày 2/1/2018 tới đây tại TP.HCM.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X