Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Quảng Nam khẳng định không dùng tiền để mua chuộc SLNA

Thứ Sáu 30/10/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch CLB Quảng Nam ông Nguyễn Húp đã khẳng định không dùng tiền để mua SLNA trong trận gặp Nam Định vào ngày mai (31/10).

Sau nhiều màn so tài căng thẳng, cho tới lúc này cuộc đua trụ hạng V-League 2020 cũng đã gần ngã ngũ. Hiện tại chỉ còn lại hai đội bóng nằm trong diện nguy hiểm, phải xuống hạng là CLB Nam Định và Quảng Nam.

Chủ tịch CLB Quảng Nam khẳng định không mua chuộc SLNA hình ảnh
Chủ tịch Quảng Nam khẳng định không dùng tiền để mua chuộc SLNA.

Nam Định lúc này đang có 17 điểm với hiệu số là -11. Trong khi đó, Quảng Nam là 15 điểm và hiệu số là -15. Ở trận cuối, đội bóng thành Nam có chuyến làm khách trước CLB SLNA, còn Quảng Nam sẽ hành quân đến sân Lạch Tray để đối đầu với đội bóng đã trụ hạng ở vòng đấu trước là CLB Hải Phòng.

Với việc hơn đối thủ 2 điểm, Nam Định đang nắm quyền tự quyết trong tay. Trong trường hợp Nam Định thua SLNA còn Quảng Nam thắng Hải Phòng thì đội bóng thành Nam mới phải xuống hạng.

Và trước trận đấu này, chủ tịch CLB Quảng Nam ông Nguyễn Húp đã khẳng định không dùng tiền để mua SLNA trong trận gặp Nam Định, sau khi phía Nam Định lo ngại rằng sẽ “có tác động từ bên ngoài” ở cuộc đua trụ hạng lần này.

Vị chủ tịch Quảng Nam tâm sự: “Quảng Nam chẳng có tiền để mà thưởng cho SLNA. Chúng tôi bây giờ cứ chơi thẳng thừng thôi. Nếu lách qua “khe cửa hẹp” ở lại V-League thì tốt, còn nếu phải xuống hạng Nhất thì chúng tôi sẽ xây dựng lại đội bóng”.

Vị này cũng khẳng định đội nhà sẽ đá hết sức trước Hải Phòng dù kết quả trận đấu có ra sao. “Còn cơ hội thì Quảng Nam vẫn đá, chúng tôi không buông bỏ. Mục tiêu của đội là hướng đến một chiến thắng trước Hải Phòng, còn đâu không thể nói trước được. Đá thắng trước đã còn số phận tới đâu thì tới”, ông Nguyễn Húp tâm sự.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X