Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSSI chốt ngôi sao Hà Lan tiếp theo cho đội tuyển Indonesia

Chủ Nhật 13/10/2024 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia Erick Thohir đã tiết lộ 'tân binh' tiếp theo của Garuda. Đó là trường hợp của hậu vệ FC Copenhagen, Kevin Diks.

Theo đó, cái tên tiếp theo sẽ được nhập tịch để thi đấu cho ĐTQG Indonesia sẽ là hậu vệ người Hà Lan, Kevin Diks. Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, chủ tịch PSSI Erick Thohir đã thông báo việc thuyết phục được Kevin Diks gia nhập Garuda. 

Vị này cho biết: "Ăn trưa với các cầu thủ FC Copenhagen có gốc gác Indonesia. Chào mừng đến với đội tuyển Indonesia, Kevin Diks".

Chủ tịch PSSI chốt ngôi sao Hà Lan tiếp theo cho đội tuyển Indonesia 1
Chủ tịch PSSI Erick Thohir giới thiệu Kevin Diks

Với tham vọng tìm kiếm tài năng có gốc gác Indonesia đang chơi bóng trên khắp thế giới, trong suốt thời gian qua Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) dưới sự lãnh đạo của chủ tịch Erick Thohir đã miệt mài tìm kiếm, phát hiện và đưa về những ngôi sao nhập tịch chất lượng. 

Trong số này đặc biệt phải kể tới Mees Hilgers - cầu thủ đang được định giá tới 7 triệu euro, cao hơn cả đội tuyển Việt Nam cộng lại. Và nếu không có gì thay đổi, Kevin Diks sẽ là 'tân binh' tiếp theo của Garuda. Hậu vệ này sinh năm 1996 có bố là người Hà Lan, mẹ người Indonesia. 

Trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Vitesse, Kevin Diks sau đó đã gia nhập CLB Fiorentina. Tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội phục vụ đội bóng Italia khi liên tục được mang cho mượn. 

Mùa hè năm 2021, Kevin Diks đặt bút ký hợp đồng 4 năm với FC Copenhagen và đã thi đấu cho đội bóng Đan Mạch từ đó cho tới nay. Anh đã thi đấu 92 trận và đóng góp tới 10 bàn thắng, dù chơi ở vị trí hậu vệ cho đội bóng Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X