Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Pau FC nói gì về kế hoạch đến Việt Nam du đấu?

Thứ Năm 07/07/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch đương nhiệm của Pau FC, ông Bernard Laporte-Fray đã khẳng định sẵn sàng để đội thực hiện chuyến du đấu tới Việt Nam trong tương lai.

Quang Hải đang là một 'thỏi nam châm' thu hút sự quan tâm của không chỉ giới truyền thông và NHM Việt Nam mà thậm chí còn với cả truyền thông Pháp với CLB Pau. 

Bằng chứng dễ thấy nhất là lượt theo dõi trang facebook của đội bóng miền Nam nước Pháp đã tăng gấp nhiều lần kể từ khi Hải 'con' chuyển tới khoác áo. 

Quang Hai
Chủ tịch Bernard Laporte-Fray (trái) sẵn sàng đưa Pau FC cùng Quang Hải tới Việt Nam

Và trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về việc có kế hoạch tới Việt Nam du đấu trong tương lai, vị chủ tịch đương nhiệm của Pau FC, ông Bernard Laporte-Fray đã thẳng thắn trả lời là “Tại sao không?”.

Vị này còn cho biết: "Pau FC chưa ở một vị thế tốt để phát triển khía cạnh thương mại, vì vậy vấn đề này chỉ có thể thảo luận trong tương lai. Chúng tôi biết tầm ảnh hưởng của Quang Hải, nhưng thời điểm này, tôi chưa nghĩ nhiều đến việc tận dụng nó".

Dù lúc này chưa nghĩ tới khía cạnh truyền thông nhưng ông Bernard vẫn đánh giá và kỳ vọng tiền vệ Quang Hải sẽ có nhiều đóng góp vào lối chơi của Pau FC ở mùa giải tới đây. 

Vị này nói thêm: "Như HLV Didier Tholot đã nói, bản hợp đồng với Quang Hải xuất phát từ yếu tố chuyên môn. Tôi hy vọng Quang Hải sẽ thực sự là Messi Việt Nam, hay Messi của vùng Palois”.

Nếu Pau FC có thể thực hiện chuyến du đấu tới Việt Nam vì Quang Hải, người hâm mộ chắc chắn sẽ rất vui mừng và trông đợi vào một màn so tài giữa các đội bóng của Việt Nam với đội bóng Ligue 2. 

Với một trình độ không quá chênh lệch, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi. Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng có cơ hội thử sức trước nhiều ông lớn bóng đá châu Âu như Arsenal, Man City khi các CLB du đấu tại châu Á. Nhưng với sự chênh lệch quá lớn về trình độ, đây đều là những trận thua đậm của đoàn quân áo đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X