Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Pau FC chỉ ra hạn chế của tiền vệ Quang Hải

Thứ Hai 05/06/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Pháp, chủ tịch CLB Pau, ông Bernard Laporte Fray đã xác nhận việc tiền vệ Quang Hải sẽ rời đội bóng do còn những hạn chế về thể hình và sức mạnh. 

Sau một thời gian dài nỗ lực đàm phán, cuối cùng người đại diện của Quang Hải đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Pau FC thanh lý hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ sinh năm 1997.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải thiếu nhiều yếu tố để thành công tại Pau FC

Và sau khi thông tin này đã công bố rộng rãi, báo giới Pháp đã liên hệ với chủ tịch CLB Pau, ông Bernard Laporte Fray để hiểu rõ hơn về câu chuyện. 

Tờ báo này viết: "Quang Hải, cầu thủ có biệt danh là 'Messi Việt Nam', sẽ rời Pau FC vào cuối mùa giải này sớm hơn một năm so với hợp đồng đã ký. Chủ tịch Pau FC, Bernard Laporte Fray thông báo hôm Chủ Nhật: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. Quang Hai rời Pau FC theo dạng tự do và ngay lập tức sẽ lên tuyển quốc gia. Cậu ấy sẽ không trở lại Pau, điều đó là chắc chắn.

Việc Quang Hải cập bến Pau FC mang đến trải nghiệm tích cực. Nhưng thật khó để Quang Hải thích nghi tại đây. Mặc dù Quang Hải là một cầu thủ có những phẩm chất không thể phủ nhận nhưng Ligue 2 là giải đấu đòi hỏi lớn về sức mạnh và sự quyết tâm. Thể hình của Quang Hải đã không giúp ích cho cậu ấy".

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Quang Hải đã ra sân thi đấu 13 trận với 268 phút, trung bình 20,6 phút mỗi trận, ghi một bàn. Lần gần nhất anh ra sân chơi bóng cho đội một là 10 phút cuối trận Pau FC thua 0-1 Laval ngày 18/2 tại Ligue 2. Sau đó, tiền vệ 26 tuổi chơi bảy trận với 579 phút cho Pau B tại National 3 (giải hạng năm Pháp).

Việc Quang Hải được Pau thanh lý hợp đồng sẽ giúp anh có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Nếu không đội bóng nào muốn sở hữu Quang Hải sẽ phải trả khoản tiền đền bù lớn cho một năm còn lại của anh với CLB miền Nam nước Pháp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X