Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB TP.HCM chính thức lên tiếng về vụ Lee Nguyễn

Thứ Sáu 18/12/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vừa chính thức lên tiếng sau thông tin CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn.

Sáng nay 18/12, giới truyền thông Việt Nam đã đồng loạt đưa tin CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn.

Theo đó 'Chiến hạm đỏ' đã chấp nhận những yêu cầu mà Lee Nguyễn đưa ra khi quay lại Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM tại V-League 2021. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời gian trong một năm.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói về vụ Lee Nguyễn hình ảnh
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định chưa nhận được thông báo về việc Lee Nguyễn gia nhập CLB

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trả lời phỏng vấn báo Pháp luật và bạn đọc, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lại khẳng định mình vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì liên quan tới việc chiêu mộ Lee Nguyễn.

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "Thực sự đến lúc này, tôi chỉ mới nghe thông tin Lee Nguyễn về chơi cho TP.HCM tại V.League 2021 thông qua các phương tiện truyền thông mà thôi. Bản thân tôi và BHL hoàn toàn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía tập đoàn.

Rất có thể đây là việc làm của lãnh đạo cấp cao trên tập đoàn về vị trí ngoại binh cho đội, nên tôi vẫn chưa được nghe thông báo nào cụ thể cả. Tôi cũng không nghe gì về ngày 8/1/2021 tới đây, Lee Nguyễn sẽ ra mắt ở đội bóng mới. Khi nào có thông tin chính xác từ lãnh đạo, tôi mới có thể trả lời chính xác cho các bạn về Lee Nguyễn".

Đây là lần thứ 2 CLB TP.HCM được cho là muốn chiêu mộ Lee Nguyễn. Ở đầu mùa giải V-League năm nay, đội bóng Sài thành cũng đã tiến hành đàm phán để cựu tuyển thủ người Mỹ gốc Việt có thể trở lại thi đấu tại V-League nhưng bất thành.

CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lee Nguyễn
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Tiền vệ sinh năm 1986 sẽ về Việt Nam thi đấu với thời hạn 1 năm.
VIDEO: Lee Nguyễn vẫn chuyền bóng và sút phạt đẳng cấp ở tuổi 34
Tiền vệ Lee Nguyễn vẫn cho thấy khả năng chuyền bóng và sút phạt đẳng cấp dù đã ở độ tuổi 34.
Lee Nguyễn rớt giá thê thảm trong mùa dịch Covid-19
Tiền vệ Lee Nguyễn đã bị transfermarkt đánh tụt tới hơn 3 tỷ đồng trong mùa dịch Covid-19.
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận mua Lee Nguyễn để PR
Chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng mong muốn có được chân sút Việt kiều Lee Nguyễn là hoàn toàn có thật, không phải để đánh bóng tên tuổi.
Bầu Đức từng mời gọi Lee Nguyễn về làm gia sư cho Công Phượng
Trong quá khứ, bầu Đức từng có ý định mời Lee Nguyễn về dìu dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thi đấu tại V-League nhưng bất thành.
Góc nhìn: CLB TP.HCM được gì từ thương vụ Lee Nguyễn?
Thương vụ triệu đô Lee Nguyễn tới CLB TP.HCM có thể sẽ xảy ra trong nay mai. Và liệu đội bóng Sài thành đang chờ đợi điều gì ở thương vụ bạc tỷ này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X