Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB TP.HCM lên tiếng về chấn thương của Hùng Dũng

Thứ Tư 24/03/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lấy làm tiếc về chấn thương của Hùng Dũng.

Dẫu biết chấn thương là điều không hiếm trong bóng đá nhưng pha bỏ bóng đạp người của Ngô Hoàng Thịnh khiến tiền vệ Hùng Dũng bị gãy chân đã tạo nên một cú sốc trong làng bóng đá Việt những ngày qua.

Là đội bóng chủ quản của Hoàng Thịnh, CLB TP.HCM không tránh khỏi việc bị liên lụy. Và để giảm tỏa sự căng thẳng của dư luận, NHM sau chấn thương của Hùng Dũng, mới đây CLB TP.HCM đã gửi lời xin lỗi tới tiền vệ Hùng Dũng. Ngoài ra, đội bóng Sài thành cũng cho biết sẽ xử phạt thật nặng Hoàng Thịnh.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói về chấn thương của Hùng Dũng hình ảnh
Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng không đặt mục tiêu vào top 3 như Lê Công Vinh.

Và liên quan tới chuyện này, Chủ tịch TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ với Saostar: "Đó thực sự là một tình huống đáng tiếc, tôi tin không ai mong muốn chuyện đó xảy ra với em Dũng. Tôi rất buồn khi biết thông tin Hùng Dũng bị chấn thương nặng.

CLB TP.HCM luôn đặt ra tiêu chí đá đẹp - đá fair play nên tôi tin Hoàng Thịnh không có ý đá xấu với Hùng Dũng. Chấn thương này là điều đáng tiếc cho cả hai cầu thủ. Nhưng chuyện đã xảy ra và CLB TPHCM sẽ có phải có trách nhiệm với sự việc này.

Chúng tôi đang dõi theo tình hình của Hùng Dũng và tôi sẽ trực tiếp đến bệnh viện để thăm em ấy vào ngày mai. Chúng tôi mong Hùng Dũng sẽ sớm khỏe mạnh trở lại để cống hiến cho bóng đá Việt Nam".

Ở diễn biến mới nhất, tiền vệ Hùng Dũng đã được phẫu thuật thành công chấn thương. Được biết, anh sẽ ở lại viện trong 3 ngày trước khi được chuyển ra Hà Nội để bắt đầu quá trình hồi phục. Nếu may mắn, Dũng ‘chíp’ sẽ chỉ mất 5 tháng để hồi sức và sang tháng thứ 6 anh có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.

Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt án phạt nào từ VFF?Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt án phạt nào từ VFF?
Với pha phạm lỗi nguy hiểm vừa rồi với Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang đứng trước việc phải nhận một án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật của VFF.
Bức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàngBức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng
Trước khi Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ từ đáy lòng tới cậu học trò cưng.
Ban kỷ luật VFF: Án phạt của Ngô Hoàng Thịnh sẽ rất nặngBan kỷ luật VFF: Án phạt của Ngô Hoàng Thịnh sẽ rất nặng
Liên quan tới pha phạm lỗi nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng, Trưởng Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có chia sẻ về vấn đề này.
Kiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng DũngKiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng Dũng
Người Thái đã có những lời động viên, an ủi cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những gì mà anh gặp phải ở trận đấu diễn ra tối qua 23/3.
Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sửBáo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sử
Tờ SportBible (Anh) mới đây đã có bài viết đánh giá sự nghiêm trọng từ pha vào bóng mà Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra cho Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X