Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch mới của Thanh Hóa không muốn "gánh nợ" cho bầu Đệ

Chủ Nhật 07/02/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan khẳng định mình không có trách nhiệm đền bù cho HLV Fabio Lopez.

Như đã biết, vụ kiện của ông Fabio Lopez với Thanh Hóa FC mới đây đã được FIFA xử thắng. Theo đó, phía đội bóng xứ Thanh sẽ phải đền bù cho thương vụ này số tiền không dưới 4,5 tỷ đồng.

Chủ tịch Cao Tiến Đoan không muốn gánh nợ cho bầu Đệ hình ảnh
Chủ tịch Cao Tiến Đoan khẳng định mình không có trách nhiệm đền bù cho HLV Fabio Lopez

Khi được hỏi về việc trách nhiệm với khoản tiền đền bù số tiền này, tân chủ tịch Cao Tiến Đoan khẳng định mình không có trách nhiệm đền bù cho HLV Fabio Lopez.

Zing dẫn lời bầu Đoan cho biết: "Đó là phần việc thuộc về chủ tịch cũ của CLB Thanh Hóa, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Chúng tôi đã thành lập công ty mới. Tất cả yếu tố khác như pháp nhân, tài khoản, mã số thuế cũng đều mới.

Chúng tôi cũng có thỏa thuận mọi chuyện cũ đều thuộc về trách nhiệm của công ty cũ. Bầu Đệ cũng có văn bản đó. Chúng tôi nhận với tỉnh chứ không phải cá nhân nào. Tôi không liên quan đến vụ kiện tụng này và cũng không quan tâm. Trước đó, đội có tên là CLB Thanh Hóa, hiện tại tên đầy đủ là CLB Đông Á Thanh Hóa.

Một số người hiểu nhầm là trách nhiệm thuộc về chúng tôi. Tuy nhiên, đây là công ty mới hoàn toàn. Tôi chỉ nhận cầu thủ, chứ không nhận tài chính hay bất cứ gì khác".

Ngoài vụ kiện liên quan tới HLV Lopez, mới đây đội bóng xứ Thanh tiếp tục bị FIFA xử thua kiện khi thanh lý hợp đồng với ngoại binh Idrissa Sega Cisse nhưng không chịu trả tiền lương cùng phí lót tay.

CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu ĐệCLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu Đệ
Sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Idrissa Sega Cisse.
Ngoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lýNgoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lý
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu.
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
HLV Fabio Lopez đáp trả bình luận của bầu Đoan về vụ kiện CLB Thanh HóaHLV Fabio Lopez đáp trả bình luận của bầu Đoan về vụ kiện CLB Thanh Hóa
Sau những phát biểu của ông Cao Tiến Đoan - ông chủ và đồng thời là chủ tịch CLB Thanh Hóa - về vụ kiện giữa HLV Fabio Lopez với đội bóng, nhà cầm quân người...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X