Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà thua trận, chủ tịch Lê Công Vinh vẫn thưởng 200 triệu

Thứ Sáu 13/01/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định toàn đội đã chơi quyết tâm và đoàn kết. Kết quả bất lợi là do thiếu may mắn.

Trong 2 phút cuối trận, Nguyên Sa và Văn Hiển ghi bàn giúp đội chủ nhà Quảng Ninh có chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước CLB TP.HCM ở vòng 2 V.League diễn ra lúc 16h ngày 13/1.
Doi nha thua tran, chu tich Le Cong Vinh van thuong 200 trieu hinh anh
Công Vinh xuất hiện trên sân Cẩm Phả và ngồi theo dõi trận đấu ở hàng ghế VIP. Ảnh: Zing.vn


Sau khi kết thúc trận đấu, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh không hề trách mắng các cầu thủ. Thậm chí, cựu tuyển thủ Việt Nam dành lời khen cho màn trình diễn của thầy trò HLV Alain Fiard.

"Trong bóng đá thắng thua là chuyện rất bình thường. Quan trọng là toàn đội đã thi đấu đoàn kết và có màn trình diễn rất tốt. Dù thua trận, tôi tuyên bố thưởng toàn đội 200 triệu đồng", Công Vinh gọi toàn bộ cầu thủ tập trung lại và tuyên bố ngay trên sân sau trận thua.

Trước đây một tuần, sau khi kết thúc trận hòa với Quảng Nam 1-1, Quyền chủ tịch Công Vinh dẫn cầu thủ CLB TP.HCM đi quanh sân tri ân khán giả, đồng thời thay mặt ban lãnh đạo thưởng vượt khung 300 triệu cho đội.

Trước đó, trong lễ nhậm chức, Lê Công Vinh tuyên bố chỉ thưởng CLB TP.HCM 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng. Mức thưởng cho kết quả hòa trên sân khách là 250 triệu đồng, sân nhà là 200 triệu đồng.

CLB Quảng Ninh gặp CLB TP.HCM trên sân Cẩm Phả là trận đấu sớm nhất thuộc vòng 2 V.League 2017 diễn ra lúc 16h. Ở trận ra quân, thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng trắng tay trên sân của CLB Hà Nội, trong khi đó CLB TP.HCM để Quảng Nam cầm hòa 1-1 tại sân Thống Nhất.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X