Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam nhận 'liều doping' trước trận gặp Iraq

Thứ Ba 11/06/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với đội tuyển Iraq, trong khuôn khổ lượt trận cuối Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã được chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tới thăm và động viên.

Theo thông tin từ VFF, sáng ngày 11/6, chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Iraq để động viên đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với đội tuyển Iraq diễn ra vào tối cùng ngày theo giờ địa phương, tức 1h00 sáng ngày 12/6 theo giờ Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam nhận liều doping trước trận gặp Iraq 1
Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch kiêm Trưởng đoàn Trần Anh Tú đến động viên các cầu thủ.

Tại đây, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn động viên, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Kim Sang Sik, đồng thời nhấn mạnh, dù kết quả trận đấu của Indonesia như thế nào thì đội tuyển vẫn sẽ luôn thể hiện tối đa khả năng và sự nỗ lực cho đến phút cuối cùng.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam, không chỉ ở cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026 mà quan trọng hơn là đáp lại niềm tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ. 

Bên cạnh việc động viên các cầu thủ, chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và trọng thị của ban tổ chức nước chủ nhà đối với cá nhân ông và đối với đội tuyển Việt Nam. 

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định, trận đấu giữa hai đội tuyển sắp tới chắn chắn sẽ là trận đấu cống hiến cho khán giả hâm mộ của Iraq và Việt Nam. Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam. Nếu không thể đi tiếp thì đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup lần này.

Nhận định Việt Nam vs Iraq (01h00 ngày 12/6): Hi vọng mong manhNhận định Việt Nam vs Iraq (01h00 ngày 12/6): Hi vọng mong manh
Về lý thuyết, đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup nếu giành điểm hoặc thắng Iraq, trong khi Indonesia không thắng Philippines. Nhưng xem chừng điều đó đang khá mong manh.
Iraq vs Việt Nam: Sinh tồn giữa Thánh địa chà làIraq vs Việt Nam: Sinh tồn giữa Thánh địa chà là
Đêm nay, số phận ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 sẽ được định đoạt ở một địa điểm đậm chất cổ tích. Tại nơi từng in dấu giày chàng thủy thủ lừng danh Sinbad, còn cả một chuyến phiêu lưu đáng trông chờ nếu ta ngẫm sâu và xa hơn - thay vì chỉ le lói hi vọng như thực tế phũ phàng cho thấy.
Đội tuyển Việt Nam và sứ mệnh chinh phục ngọn núi cao IraqĐội tuyển Việt Nam và sứ mệnh chinh phục ngọn núi cao Iraq
Có một sự thật là các đội tuyển của Việt Nam chưa từng vượt qua Iraq trong 90 phút thi đấu chính thức. Và liệu rằng thầy trò HLV Kim Sang Sik phá vỡ giới hạn đó khi làm khách tại sân Mubarak sắp tới?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X