Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan tuyên bố cứng trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ Sáu 26/01/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan tuyên bố quyết đoạt chức vô địch từ tay thầy trò Park Hang Seo.


ĐT U23 Việt Nam đã có mặt sau trận chung kết bằng những chiến thắng quả cảm trước Iraq hay Qatar. Tuy nhiên U23 Uzbekistan còn có những thắng lợi ấn tượng hơn thế khi đánh bại Hàn Quốc, Nhật Bản với những tỷ số đậm. Điều này khiến cho chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan tỏ ra tự tin về khả năng đoạt chức vô địch của đội nhà.

Chu tich LDBD Uzbekistan tuyen bo cung truoc tran gap U23 Viet Nam hinh anh
Chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan tuyên bố đội nhà sẽ vượt qua U23 Việt Nam

Trả lời giới truyền thông, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Uzbekistan (UFF) Umid Ahmadjonov tuyên bố Uzbekistan phải giành chiến thắng ở trận chung kết sắp tới.

"Chúng tôi đã đánh bại Nhật Bản và Hàn Quốc trong một giải đấu. Nó sẽ tạo hiệu ứng khuyến khích người hâm mộ nước nhà quay lại với bóng đá. Điều quan trọng hơn nữa là tuyển U23 đã chơi bóng đá bằng cả trái tim. Tôi đã thấy điều ấy trong hai trận gần nhất.

Người hâm mộ nước nhà gần đây có vẻ rất thất vọng với bóng đá Uzbekistan sau thất bại của vòng loại World Cup 2018. Vì vậy, sự thành công ở Trung Quốc có thể mang lại hy vọng cho người hâm mộ. Dù chúng ta có làm gì chăng nữa thì bất kỳ chiến thắng nào đem lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ. Chúng ta không được để mất cơ hội vô địch châu Á. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ trẻ tài năng của chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết và đoạt chức vô địch lục địa", người đứng đầu UFF phát biểu.

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X