Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan treo thưởng lớn trước thềm đấu Trung Quốc

Thứ Năm 06/06/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đã được Chủ tịch LĐBĐ nước này, Madam Pang treo thưởng lớn trước thềm đấu Trung Quốc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan treo thưởng lớn trước thềm đấu Trung Quốc

Theo đó, ĐT Thái Lan được treo thưởng 1 triệu baht với mỗi số điểm giành được tại vòng loại thứ 2 World Cup. Hiện, họ đã bỏ túi 4 triệu baht sau trận hoà Hàn Quốc và thắng Singapore.

Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng gặp ĐT Trung Quốc, các cầu thủ của ĐT Thái Lan sẽ nhận được mức thưởng cao hơn với 3 triệu baht (tương đương với hơn 2 tỷ đồng) cho 1 điểm số.

“Các trận đấu trên sân khách luôn khó khăn. Đặc biệt là khi đến thăm Trung Quốc, một đội thường chơi tốt trên sân nhà”, Chủ tịch FAT, Madam Pang chia sẻ.

“Nhưng tôi luôn tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm của đội bóng. Tất cả các cầu thủ, HLV tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó. Mặc dù thứ hạng thế giới của chúng tôi thấp hơn họ.

Madam Pang
Madam Pang treo thưởng lớn cho ĐT Thái Lan trước thềm đấu Trung Quốc

Nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng Thái Lan có tiềm năng cạnh tranh với các đội được xếp hạng cao hơn trên thế giới. Tôi tin rằng người hâm mộ bóng đá trên cả nước đang chờ đợi và ủng hộ chúng tôi”,

nữ tỷ phú Thái Lan khẳng định.

Hiện ĐT Thái Lan và Trung Quốc đang hơn kém nhau 3 điểm, một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân dưới quyền HLV Ishii san bằng khoảng cách về điểm số với đối thủ.

Lão tướng Dangda đặt quyết tâm cao trước trận: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỳ càng cho trận đấu với Trung Quốc. Supachok Sarachat cũng đã bay từ Nhật Bản tới hội quân cùng cả đội. Tôi thấy cả đội đang có sự tự tin cao nhất để bước vào trận gặp Trung Quốc"

"Mong rằng những hiểu biết của tôi có thể giúp đỡ cho đội. ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Trung Quốc trong ngày sinh nhật của tôi. Nếu có thể ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng, đó sẽ là món quà lớn nhất với tôi. Nhưng chỉ cần đội nhà chiến thắng, không cần biết tôi có ghi bàn không, đó cũng là điều rất ý nghĩa rồi", chân sút sinh năm 1988 bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X