Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nhắn nhủ đội nhà trước thềm Kings Cup

Thứ Bảy 18/05/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Somyot Poompanmoung cho rằng đội tuyển Thái Lan không được chủ quan hay đánh giá thấp đối thủ giải đấu Kings Cup 2019 sắp được diễn ra trên sân nhà.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nhắn nhủ đội nhà

Để chuẩn bị cho các giải đấu sắp diễn ra, liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã tổ chức cuộc họp với toàn bộ HLV của các cấp độ đội tuyển.

Chủ trì cuộc họp, Chủ tịch FAT Somyot đã phát biếu: “Các HLV phải chịu tình cảnh ngặt nghèo khi các cầu thủ chỉ lên tuyển tập luyện trong vòng 5 ngày. Nhiệm vụ sắp tới của liên đoàn là sẽ phải trao đổi với các CLB sớm nhả quân để công tác chuẩn bị ở đội tuyển đạt đến tầm quốc tế".

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nhắn nhủ đội nhà trước thềm Kings Cup hình ảnh
Chủ tịch Somyot Poompanmoung nhắn nhủ đội nhà trước thềm Kings Cup

Ông Somyot cũng có đôi lời nhắn nhủ ĐT Thái Lan khi mà King’s Cup 2019 chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là sẽ khởi tranh.

"Đối với đội tuyển Thái Lan sẽ tham dự King's Cup lần thứ 47, cả 3 đối thủ là Việt Nam, Curacao và Ấn Độ đều có thành tích cao hơn chúng ta. Các trận đấu sắp tới đều rất thách thức, do đó chúng ta không thể bất cẩn.

Tuy nhiên, đây đồng thời là cơ hội tốt để các cầu thủ và HLV chứng tỏ bản thân rằng chúng ta đang trở thành một tập thể mạnh hơn, khát khao và tươi mới hơn. Chúng ta có thể vượt qua những thử thách này nếu mọi người cùng quyết tâm, không gây ra sơ suất nào", chủ tịch Somyot chia sẻ

Trước đó khi chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV trưởng Sirisak đã tự tin nói: "Ở giải đấu này, chúng tôi có thể đối đầu bất kỳ đội bóng nào. Đối với King's Cup năm nay, chúng tôi muốn đoạt chức vô địch dành tặng người dân Thái Lan. Chúng tôi phải trở thành nhà vô địch để khiến cho người hâm mộ được hạnh phúc và tự hào".

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup đang được NHM hai quốc gia cực kỳ mong chờ khi đây được coi là trận thư hùng của 2 nền bóng đá mạnh nhất Đông Nam Á hiện tại. Thế nhưng, HLV Sirisak dường như lại không lo lắng mấy với trận đấu này, mục tiêu hướng đến của họ là phải vươn ra tầm châu Á.

“Đội tuyển Thái Lan chưa bao giờ sợ Việt Nam, vì sợ một đội bóng ASEAN thì chúng tôi sẽ không thể nào tiến lên được. Vì vậy, chúng ta hãy bỏ qua câu chuyện này thì mới có thể bước lên vị trí cao ở châu Á”.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Chạm trán ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á
Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, HLV Sirisak Yodkhakthai khẳng định sẽ dồn tất tay cho trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại King Cup 2019 để chứng tỏ...

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X