Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lo lắng vì Covid-19

Thứ Bảy 12/12/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Somyot Poompanmoung của LĐBĐ Thái Lan tỏ ra lo lắng cho các trận đấu ở vòng loại Word Cup 2022 khi Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

 Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan vẫn còn phải thi đấu 3 trận nữa, trong đó có 2 trận được chơi trên sân nhà để tiếp đón Indonesia và Malaysia và 1 chuyến làm khách đến sân của đội bóng Tây Á UAE.

Thông thường, được thi đấu trên sân nhà luôn là lợi thế với mọi đội bóng. Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, lợi thế ấy không còn thể hiện rõ ràng khi các SVĐ vắng bóng khán giả. Thậm chí, đã có ý kiến đề xuất rằng các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được thi đấu tập trung trên các sân trung lập vào tháng Ba năm sau.
Somyot Poompanmoung
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung

Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung tỏ ra lo lắng: “Tôi biết ĐT Thái Lan vẫn còn 2 trận sân nhà và 1 trận sân khách. Nếu mọi thứ được diễn ra bình thường, chúng tôi sẽ có rất nhiều lợi thế trong 2 trận được đá trên sân nhà đó. Tuy nhên, với tình hình hiện tại của đại dịch Covid-19, chúng ta phải có hêm một cuộc họp nữa để bàn bạc và chọn ra phương án tối ưu nhất cho tất cả các đội tuyển”.

ĐT Thái Lan hiện vẫn đang xếp thứ 3 ở bảng G với 8 điểm sau 5 trận đã đấu. Đoàn quân của HLV Akira Nishino kém 2 đội xếp trên là Malaysia và Việt Nam lần lượt 1 và 3 điểm. Trong năm 2021, nhiệm vụ của chiến lược gia người Nhật Bản sẽ không chỉ là giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 mà còn là lấy lại ngôi vô địch AFF Cup.

Thế Trung

Tân HLV CLB TP.HCM muốn có một chân sút như Công Phượng
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về quyết định dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải 2021.
CLB Thanh Hóa đăng ảnh úp mở về HLV ngoại mới
Trang fanpage trên mạng xã hội facebook mang tên Dong A Thanh Hoa Football Club đã thông báo về việc một gương mặt mới sắp xuất hiện ở đội bóng xứ Thanh.
Rời ghế HLV trưởng ĐT UAE, HLV Pinto tiết lộ sốc về các học trò cũ
Nhà cầm quân người Colombia Jorge Luis Pinto mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị LĐBĐ UAE sa thải chỉ sau ít tháng dẫn dắt ĐTQG nước này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X