Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về việc “giành” HLV Park Hang-seo từ tay Việt Nam

Thứ Ba 25/06/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thông tin cho rằng LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang “để ý” HLV Park Hang-seo trong bối cảnh bản hợp đồng của ông thầy người Hàn với bóng đá Việt Nam còn khoảng 7 tháng nữa là sẽ hết hạn thì chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng để dẹp bỏ những tin đồn trên.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bác bỏ thông tin “giành” HLV Park từ tay Việt Nam

 

Trong bối cảnh bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam còn khoảng 7 tháng nữa là sẽ hết hạn. Hiện đang có những thông tin cho rằng các nền bóng đá Đông Nam Á đang có ý định “giành” lấy ông thầy người Hàn từ tay Việt Nam, nhất là quốc gia Thái Lan – họ sẵn sàng trả mức lương cao hơn LĐBĐ Việt Nam có thể trả cho HLV Park Hang-seo để đem nhà cầm quân người Hàn về xứ sở Chùa Vàng.

Chính nguồn tin này đã làm cho NHM Việt Nam phải lo lắng khi theo theo quy định của FIFA, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có quyền tiếp xúc với bên thứ 3 trước 6 tháng khi hợp đồng kết thúc. Đồng nghĩa với việc nếu LĐBĐ Việt Nam không nhanh tay gia hạn hợp đồng sớm với HLV Park thì Việt Nam bất cứ lúc nào cũng có thể “đánh mất” ông thầy người Hàn về tay người Thái.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam có thể “thở phào nhẹ nhõm” khi chính chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) là ông Somyot Poompanmoung đã lên tiếng để dập tắt những tin đồn gây hoang mang dư luận trên. Tờ Matichon (Thái Lan) có viết: “Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng về tin đồn chèo kéo HLV Park Hang-seo, mong muốn truyền thông Việt Nam sớm công bố tin tức”.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chính thức lên tiếng về việc giành HLV  hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bác bỏ thông tin “giành” HLV Park từ tay Việt Nam

Nội dung bài viết như sau: “LĐBĐ Thái Lan đang sốt sắng tìm kiếm hai HLV để dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan. Chủ tịch Somyot Poompanmoung tiết lộ rằng đã có không ít nhà cầm quân ứng cử vào hai chiếc ghế này nhưng FAT vẫn đang trong quá trình xem xét, tuyển chọn dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Việc FAT sẽ thuê 2 HLV hoặc là 1 HLV kiêm nhiệm của hai đội tuyển cũng là điều đang được cân nhắc. FAT cần thêm thời gian để đưa ra phương án phù hợp nhất. Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng nói một số phương tiện truyền thông Việt Nam loan tin đồn rằng FAT đang muốn chèo kéo HLV Park Hang-seo của Việt Nam. Tuy nhiên, chủ tịch Somyot Poompanmoung thừa nhận rằng ông rất bất ngờ trước những thông tin này.

Chủ tịch Somyot Poompanmoung khẳng định rằng FAT chưa bao giờ nảy ra ý tưởng muốn chèo kéo HLV Park Hang-seo bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Hơn nữa, hành động chèo kéo như vậy có thể tạo ra xung đột và chia rẽ giữa các cuộc gia trong khu vực ASEAN”.

Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam đang chờ đợi người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông  Lee Dong-jun sang Việt Nam vào tuần này để có thể đàm phán kỹ hơn về vấn đề gia hạn hợp đồng mới của nhà cầm quân người Hàn.

Báo Hàn Quốc: “Việt Nam đang làm tất cả để giữ chân HLV Park Hang-seo”
Tương lai của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM đất nước hình chữ S mà còn nhận được khá nhiều sự chú ý từ quê nhà...
Người đại diện mong muốn HLV Park Hang-seo sẽ được đối xử công bằng
Người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun bày tỏ mong muốn nhà cầm quân người Hàn Quốc cần được đối xử công bằng sau những gì đã làm với bóng đá...
Phó chủ tịch VFF: Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ
Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF – Cấn Văn Nghĩa cam đoan rằng với trọng trách của mình ông sẽ giúp VFF kiếm đủ tiền để trả tiền lương cho HLV Park...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X