Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Saudi Arabia tức tối vì Tuấn Anh cào chảy máu cầu thủ đội nhà

Thứ Năm 18/11/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia, ông Yasser Al-Mishal mới đây đã lên tiếng về sự việc tiền vệ Tuấn Anh phạm lỗi với thủ quân Salman Al-Faraj.

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia nói gì về hành động của Tuấn Anh?


Theo đó, tình huống diễn ra va chạm đến ở những phút 58 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình. Trong một pha cố gắng dâng cao để theo người, tiền vệ Tuấn Anh đã có tác động vào vùng cổ của cầu thủ Salman Al-Faraj.

Sau đó, thủ quân bên phía Saudi Arabia đã bị một vết xước dài ở cổ, anh đã phải nhờ đến sự chăm sóc của tổ y tế. Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia, ông Yasser Al-Mishal tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài ở tình huống này. Ông chia sẻ trước báo giới trong nước: 

“Thủ quân Salman Al-Faraj nhận một vết rách sâu và dài ở cổ. Tôi không thích cách mọi người bàn tán về việc đó. Điều tôi cảm thấy khó hiểu là trọng tài chính người Syria đã không có phản ứng nào về vụ việc này. Chấn thương mà Salman Al-Faraj gặp phải không nặng và cậu ấy có thể thi đấu ở những trận tiếp theo. Đó là điều may mắn”. 

Tuấn Anh

Tuấn Anh va chạm với thủ quân Saudi Arabia

Ngay sau pha va chạm Tuấn Anh đã liên tục xin lỗi, thậm chí còn ra dấu chắp tay về phía các cầu thủ Saudi Arabia. Chủ tịch LĐBĐ nước này cũng có thêm chia sẻ về công tác chuẩn bị cho đội nhà ở giai đoạn tới: “Chúng tôi có 2 trận đấu khó khăn gặp Australia và Việt Nam. Các cầu thủ đã chứng minh họ có thể thi đấu rất tốt.

Thủ quân Saudi
Thủ quân Saudi Arabia trả lời truyên thông đội nhà, để lộ vết cào của Tuấn Anh

Giờ chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu gặp ĐT Oman. Saudi Arabia chưa giành được mục tiêu của mình nên sẽ cố gắng hết sức. Còn 4 trận đấu rất quan trọng trong hành trình sắp tới. Chúng tôi chưa giành vé dự World Cup và tập trung cho toàn bộ các trận còn lại”.

Ở trận đấu trên, Tuấn Anh đã rời sân ở phút 63. Anh còn nhận 1 thẻ vàng, qua đó có đủ 2 thẻ phạt (1 thẻ vàng trong trận đấu trước ĐT Nhật Bản) nên sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu trong chuyến làm khách trước Australia vào tối ngày 27/1/2022.

video


 

Thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn AnhThông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương sau khi cùng ĐT Việt Nam trở về từ Oman.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan tới tiền vệ Tuấn AnhĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan tới tiền vệ Tuấn Anh
ĐT Việt Nam đang chịu tổn thất kép sau trận thua Saudi Arabia tối ngày 16/11, bởi thông tin dưới đây liên quan tới tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh quả thực rất đáng...
Tuấn Anh hóa Wolverine, cổ thủ quân Saudi Arabia có sẹo dài cả gangTuấn Anh hóa Wolverine, cổ thủ quân Saudi Arabia có sẹo dài cả gang
Một tai nạn hy hữu đã khiến Tuấn Anh tạo ra vết sẹo dài rợn người trên cổ đội trưởng ĐT Saudi Arabia, Salman Al Faraj trong trận đấu diễn ra tối hôm 16/11 vừa...
Tuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi ArabiaTuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi Arabia
Ngay sau khi va chạm khiến cầu thủ bên phía Saudi Arabia bị đau, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập tức tiến tới xin lỗi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X