Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Iran nhận lệnh từ sếp lớn, quyết đánh bại Việt Nam để giành vé vào tứ kết

Thứ Ba 07/03/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iran (FFIRI), ông Mehdi Taj mới đây đã giao nhiệm vụ tối quan trọng cho đội U20 nước này phải giành chiến thắng trước U20 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U20 châu Á 2023.

U20 Iran nhận lệnh từ sếp lớn, phải đánh bại Việt Nam để giành vé vào tứ kết

Theo Varzesh3, Chủ tịch LĐBĐ Iran, Mehdi Taj đã gọi điện trực tiếp để động viên đội ngũ huấn luyện và cầu thủ của đội U20 Iran. Vị này cảm ơn sâu sắc vì những nỗ lực của các cầu thủ trẻ đồng thời ca ngợi màn trình diễn của U20 Iran trước 2 đối thủ là U20 Australia và Qatar.  

Ông Mehdi Taj cũng nhấn mạnh rằng, các cầu thủ U20 Iran cũng cần quên đi thất bại 3-2 trước U20 Australia để hướng đến trận quyết đấu quan trọng trước mắt. Đó là cuộc đối đầu với U20 Việt Nam và hơn nữa là mục tiêu dự U20 World Cup 2023.

“HLV trưởng và các cầu thủ U20 Iran hãy quên đi hãy quên đi trận đấu và thất bại trước Australia và tiến vào vòng loại trực tiếp với phong độ tốt, hướng đến đánh bại U20 Việt Nam”, chủ tịch FFIRI nhấn mạnh.

Mehdi Taj
Chủ tịch Mehdi Taj đặt mục tiêu phải thắng U20 Việt Nam

Trước đó, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng phía đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn, thuyền Samad Marfavi nhận định:

"Việt Nam đã thể hiện được khả năng và có chiến thuật rất hiệu quả. Họ là đội bóng mạnh. Chúng tôi cần có khởi đầu tốt ở trận đấu tới mới có thể hy vọng giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất với các cầu thủ Iran lúc này là cần lấy lại thể lực và tinh thần sau trận thua Australia. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để không bị loại ngay từ vòng bảng".

Tuy nhiên, sau khi nhận “yêu cầu đặc biệt” từ sếp lớn, HLV Samad Marfan đã hứa rằng sẽ cùng toàn thể thành viên trong ban huấn luyện cũng như học trò thi đấu với U20 Việt Nam bằng tất cả sức lực để tiến vào vòng loại trực tiếp của VCK U20 châu Á, xa hơn là chinh phục mục tiêu dự World Cup.

U20 Iran hiện đang đứng thứ 3 ở bảng B với 3 điểm sau 2 trận. Hai trận cuối bảng B sẽ diễn ra cùng giờ vào lúc 17h ngày 7/3. U20 Việt Nam sẽ chạm trán U20 Iran Trên sân Istiqlol của chủ nhà Uzbekistan. Trong khi đó, hai đội còn lại thi đấu trên sân JAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X