Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phủ nhận chuyện mời HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 14/04/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir mới đây đã lên tiếng phủ nhận về thông tin đàm phán với HLV Park Hang Seo.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phủ nhận chuyện mời HLV Park Hang Seo

Theo đó, hợp đồng giữa LĐBĐ Indonesia và HLV Shin Tae Yong còn thời hạn đến tháng 12/2023. Hiện chưa có bất kỳ điều gì khẳng định nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ gia hạn hợp đồng với bóng đá nước này.

Điều này khiến thông tin về việc PSSI đàm phán với ông Park Hang Seo càng gây được nhiều sự chú ý. Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đang tạm chia tay bóng đá sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

HLV Park cũng đã tạo dựng được tên tuổi trong khu vực Đông Nam Á và không có gì bất ngờ nếu như vị này nhận được lời đề nghị đến từ một LĐBĐ nào đó. Tuy nhiên, phát biểu mới đây từ Chủ tịch PSSI đã gạt bỏ những thông tin kể trên.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phủ nhận chuyện mời HLV Park Hang Seo 1

HLV Shin Tae Yong vẫn đang nhận được sự kỳ vọng từ PSSI

"Tôi chưa ngỏ lời với bất kỳ huấn luyện viên nào. Tôi cũng chưa khi nào bàn về khả năng này”, Chủ tịch Erick Thohir lên tiếng trước truyền thông khi được hỏi về việc liên hệ với HLV Park Hang Seo cùng mức lương lên tới 1,5 triệu USD một năm.

Thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga cũng khẳng định: “Chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào trong nội bộ PSSI về vấn đề này”.

Ngoài ra, PSSI cũng đang có những động thái nhằm tạo điều kiện để HLV Shin Tae Yong khẳng định mình. Ông Arya Sinulingga, giám đốc điều hành của PSSI cho biết, HLV Shin sẽ được trao cơ hội cuối ở ASIAD, sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 9 tới ở Hằng Châu, Trung Quốc.

Nếu giúp đội Indonesia thể hiện tốt tại giải đấu châu Á, vị chiến lược gia này hoàn toàn có thể được giữ lại để làm nhiệm vụ tại Asian Cup vào đầu năm 2024. Và xa hơn là chiến dịch vòng loại World Cup 2026, nơi nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu giúp Indonesia giành vé dự vòng chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X