Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia hi vọng kịp nhập tịch cho hai ngôi sao trước trận tái đấu tại Mỹ Đình

Thứ Bảy 16/03/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Chủ tịch PSSI Erick Thohir đang cố gắng hoàn tất hồ sơ cho hai cầu thủ nhập tịch Thom Haye và Ragnar Oratmangoen trước màn tái đấu tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình tối 26/3.

Như thông tin của giới truyền thông, HLV Shin Tae Yong sẽ không thể sử dụng hai cầu thủ nhập tịch Thom Haye và Ragnar Oratmangoen trong trận đấu giữa ĐT Indonesia và Việt Nam trên sân vận động Gelora Bung Karno vào tối 21/3 tới đây.

Đây được đánh giá là một sự tiếc nuối với Garuda bởi cả hai cầu thủ trên đều đang là trụ cột của những CLB Heerenveen và Fortuna Sittard ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.  

Chu tich Erick Thohir
Chủ tịch Erick Thohir hi vọng sẽ nhập tịch thành công cho Thom Haye và Ragnar trước trận tái đấu Việt Nam.

Theo tìm hiểu nguyên nhân khiến Thom Haye và Ragnar Oratmangoen chưa thể ra mắt ĐT Indonesia là bởi họ chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch trước thời điểm đăng ký danh sách cho trận lượt đi (hạn chót vào ngày 13/3). Đây là điều đáng tiếc bởi họ gần như đã hoàn tất thủ tục giấy tờ.

Tuy vậy khả năng cao bộ đôi này sẽ xuất hiện ở trận lượt về giữa hai đội diễn ra trên sân Mỹ Đình tại Hà Nội vào tối ngày 26/3 tới. Nói về chuyện này, chủ tịch PSSI - Erick Thohir giải thích: "Đúng, chúng tôi đang cố gắng để Thom Haye và Ragnar Oratmangoen góp mặt trong đội tuyển quốc gia Indonesia thi đấu với Việt Nam vào ngày 26 tháng 3. Việc nhập tịch cần một quá trình và nó vẫn chưa kết thúc".

Về trường hợp của Nathan Tjoe-A-On, hậu vệ chạy cánh trái đang khoác áo CLB Swansea City, ông Erick Thohir cho biết: "“Đối với Nathan Tjoe-A-On việc nhập tịch đã được thực hiện. Hy vọng vào ngày 21/3 tới cậu ấy có thể thi đấu. Hộ chiếu và căn cước công dân của cậu ấy hiện tại đã được cấp".

Xuân Mạnh chỉ ra phương án đối phó IndonesiaXuân Mạnh chỉ ra phương án đối phó Indonesia
Chia sẻ trước buổi tập tối 15/3, hậu vệ Xuân Mạnh của ĐT Việt Nam đã chia sẻ những phương án chiến thuật mà toàn đội đang luyện tập, hướng đến trận đại chiến với Indonesia.
Tiến Linh không e ngại ĐT Indonesia nhập tịchTiến Linh không e ngại ĐT Indonesia nhập tịch
Chia sẻ trong buổi tập trưa 16/3, tiền đạo Tiến Linh đã có những đánh giá về đối thủ Indonesia trước cuộc đụng độ sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X