Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chưa phục chiến thắng của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 27/08/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023, chủ tịch LĐBĐ Indonesia ông Erick Thohir cho rằng đội nhà đã gặp bất lợi về lực lượng khi đối đầu với U23 Việt Nam.

Cụ thể vị chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã chỉ ra rằng việc HLV Shin Tae Yong không có đầy đủ lực lượng trong tay là nguyên nhân khiến U23 Indonesia không thể giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Tan Chu tich PSSI Erick Thohir
Chủ tịch PSSI Erick Thohir cho rằng U23 Indonesia thua vì không có lực lượng mạnh nhất.

Ông Erick Thohir phát biểu: "Tôi nghĩ chúng ta nên tự hào. Đội chỉ có 16 cầu thủ, chưa tính 2 thủ môn. Trong đó, 11 người thường thi đấu dự bị cho 5 cầu thủ còn lại. Như vậy việc xoay tua đội hình rất hạn chế. Đây không phải đội hình mạnh nhất của chúng ta. Tôi đánh giá cao những cầu thủ đã chiến đấu đến mức kiệt sức".

Thực tế ĐT U23 Indonesia đã bước vào trận chung kết với tổng cộng 18 cầu thủ. Trong tay HLV Shin Tae-yong không có nhiều lựa chọn do một số cầu thủ trụ cột lần lượt dính chấn thương. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn phải cất tiền đạo chủ lực Santana trên băng ghế dự bị vì không đảm bảo thể lực đá chính.

Dù U23 Indonesia nhận thất bại, ông Thohir vẫn bày tỏ sự lạc quan về bóng đá nước nhà: "Tôi cảm ơn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ đội tuyển. Toàn đội đã nỗ lực chơi đủ trong cả thời gian chính thức lẫn luân lưu, điều đó thật phi thường. Tôi xin lỗi người dân vì không giành chiến thắng nhưng chúng ta nên đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ trẻ".

Vị này cũng xác nhận sau giải U23 ĐNÁ, U23 Indonesia sẽ sớm nhanh chóng tập trung để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024 và Asiad 19. Dự kiến Garuda sẽ tập trung trở lại từ ngày 4/9 tới.

HLV Shin Tae-yong chỉ trích gay gắt trọng tài sau trận chung kết U23 ĐNÁ 2023HLV Shin Tae-yong chỉ trích gay gắt trọng tài sau trận chung kết U23 ĐNÁ 2023
Vị thuyền trưởng U23 Indonesia đã tỏ ra không hài lòng trước các quyết định của trọng tài chính người Nhật Bản trong trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X