Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chê tài thầy Park khi so sánh với HLV Shin Tae-yong

Thứ Bảy 27/06/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu bóng đá Indonesia, ông Mochammad Iriawan mới đây đã đánh giá thấp tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sau một chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) ông Mochammad Iriawan đã có những lời khen ngợi có cánh dành cho ông Shin Tae-yong, người đang dẫn dắt đội tuyển xứ Vạn đảo.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chê tài cầm quân của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đánh giá cao ông Shin Tae-yong hơn HLV Park Hang Seo

Để tâng bốc tài năng của vị cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Hàn Quốc, người đứng đầu bóng đá Indonesia thậm chí còn mang HLV Park Hang Seo ra so sánh.

Vị này viết: "Tôi biết ông Shin Tae-yong là huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, con người tuyệt vời. Về năng lực, ông Shin giỏi hơn nhiều so với người đồng hương đang làm việc cho đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, chúng ta cùng chờ ông Shin từ Hàn Quốc trở lại".

Lúc này PSSI đang cố thuyết phục HLV Shin Tae-yong sang Indonesia làm việc sau khi vị này về nước sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại quốc gia Vạn đảo. Tuy nhiên dù PSSI đã cố thuyết phục, kể cả đe dọa sa thải, ông Shin vẫn chưa có ý định trở lại Indonesia làm việc do dịch bệnh tại quốc gia này vẫn đang bùng phát dữ dội.

Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của bóng đá Indonesia cho những giải đấu của ĐTQG trong năm nay. Bên cạnh đó, Indonesia cũng đặt mục tiêu cao ở VCK U20 World Cup sẽ được tổ chức tại nước này vào mùa hè sang năm.

Cái kết có hậu quanh vụ lùm xùm giữa HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia
Theo truyền thông Vạn đảo, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã có quyết định cuối cùng liên quan tới HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong sau khi vị này từ chối trở lại làm...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X