Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc nhắc tới Xuân Trường trong chuyến thăm Việt Nam

Thứ Năm 22/03/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo giới trong chuyến thăm Việt Nam lần này, chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Mong Gyu Chung cho biết Xuân Trường đang được nhắc tới rất nhiều tại Hàn Quốc.
Chu tich LDBD Han Quoc nhac toi Luong Xuan Truong trong chuyen hinh anh

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc nhắc tới Lương Xuân Trường trong chuyến thăm Việt Nam

Sáng 22/3, chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Mong Gyu Chung đã có chuyến thăm tới trụ sở LĐBĐ Việt Nam và có buổi tiếp xúc với báo giới. Chia sẻ với giới thuyền thông, ông Chung đánh giá rất cao kỳ tích vào chung kết châu Á của U23 Việt Nam.

Vị này cũng không quên nhắc tới tiền vệ Lương Xuân Trường như một nhân vật nổi tiếng ở Hàn Quốc. “Hàn Quốc hiện có trào lưu đòi đưa Xuân Trường quay lại. Nhiều người hỏi tôi rằng sao lại để Trường về nước, sao không đưa cậu ta trở lại K.League. Rất nhiều người đã có những câu hỏi ngược như vậy với tôi”, vị chủ tịch KFA lên tiếng.

Ông Chung cũng thừa nhận nếu các cầu thủ Việt Nam tiếp tục thi đấu tốt ở các giải đấu châu lục như ASIAD hay Asian Cup thì họ hoàn toàn có thể lọt vào mắt xanh của các đội bóng Hàn Quốc.

“U23 Việt Nam đã tạo tiếng vang lớn, khiến mọi người quan tâm. Tháng 8 tới có ASIAD, tháng 1 năm sau có Asian Cup. Nếu qua những giải đó, những người như Lương Xuân Trường tiếp tục chơi tốt, tôi nghĩ các nhà quản lý bóng đá Hàn Quốc sẽ phải quan tâm hơn, sẽ cố tìm cách để đưa cầu thủ Việt Nam sang thi đấu”, HLV Mong Gyu Chung chia sẻ.

Cũng trong chiều nay, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng đã tới thăm VFF và giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. Vị tổng thống của đất nước Kim Chi còn tỏ ra tiếc nuối thất bại của thầy trò Park Hang Seo ở trận chung kết. Ông Moon nhận định nếu không có bão tuyết, chức vô địch hoàn toàn có thể thuộc về các chàng trai áo đỏ. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Xuân Trường và những ai phù hợp đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam?
Với sự vắng mặt của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết, Xuân Trường được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm tốt trọng trách mà chân sút Hà Nội để lại. Tuy nhiên đây đã phải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X