Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở World Cup 2026

Chủ Nhật 01/10/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ tại Đại hội thường niên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) năm 2023 diễn ra tại TP.HMC vào sáng ngày 1/10, ông Khiev Sameth – Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á đã kỳ vọng sẽ được thấy ĐT Việt Nam có mặt ở World Cup 2026.

Vị này cho biết: "Trong thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tích ấn tượng và luôn thể hiện là lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á trên trường quốc tế, đặc biệt đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền thi đấu VCK bóng đá nữ thế giới 2023. 

Điều đó cho thấy VFF đã có chiến lược và định hướng đúng đắn trong hoạt động quản lý, điều hành và phát triển bóng đá. Tôi biết ĐT Việt Nam đang hướng đến World Cup 2026. Cá nhân tôi rất mong đợi ĐT Việt Nam sẽ góp mặt ở World Cup 2026 và tôi tin tưởng các bạn sẽ hoàn thành mục tiêu".

doi tuyen Viet Nam thi dau tren san My dinh
Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ góp mặt tại World Cup 2026

Đồng thời vị này cũng đánh giá cao vai trò và sự năng động tích cực của VFF với sự phát triển chung của bóng đá Đông Nam Á, đồng thời khẳng định VFF đã làm tốt công tác tổ chức sự kiện lần này từ hậu cận đến tổ chức sự kiện chính.

"Việt Nam đã có kinh nghiệm và thể hiện sự chuyên nghiệp khi đăng cai thành công nhiều sự kiện quan trọng của bóng đá Đông Nam Á và châu Á. Đây là điều khiến AFF rất yên tâm, tin tưởng.

Tôi và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thường xuyên trao đổi thông tin và tôi biết VFF rất nghiêm túc trong công tác chuẩn bị cho sự kiện. Tôi rất hài lòng về những gì mà VFF đã thực hiện" - ông Sameth nhấn mạnh.

Trước khi kết thúc bài phát biểu, Chủ tịch Khiev Sameth tiếp tục nhấn mạnh việc AFF rất vui khi chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam qua từng giai đoạn.

Người đứng đầu AFF tâm sự: "AFF rất vui khi chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam qua từng giai đoạn. Với sự chung tay của các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn. Thành công của bóng đá Việt Nam cũng chính là niềm tự hào chung của bóng đá Đông Nam Á".

Sao mai SLNA ngỡ ngàng khi nghe tin được gọi tập trung đội tuyển Việt NamSao mai SLNA ngỡ ngàng khi nghe tin được gọi tập trung đội tuyển Việt Nam
Sau khi có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10, hậu vệ Hồ Văn Cường thừa nhận mình đã hết sức bất ngờ khi được HLV Troussier triệu tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X