Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ châu Á lại khen ngợi U23 Việt Nam

Thứ Hai 29/01/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với thành tích của U23 Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) một lần nữa dành lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

 
Trên trang chủ AFC, Chủ tịch Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã đăng tải thư ngỏ chúc mừng U23 Uzbekistan giành chức vô địch VCK U23 châu Á, cũng như dành lời tán dương đặc biệt tới U23 Việt Nam. Ông cho biết trận chung kết giải đấu đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên là cuộc chạm trán của hai đội bóng đến từ Trung Á và Đông Nam Á chạm trán nhau.
 
Chu tich LDBD chau A, Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa khen ngoi U23 Viet Nam.
Chủ tịch LĐBĐ châu Á, Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa khen ngợi U23 Việt Nam.

Chủ tịch AFC ấn tượng với công tác đào tạo trẻ của bóng đá khu vực Đông Nam Á. Ngoài U23 Việt Nam, một đại diện khác của khối ASEAN là U23 Malaysia cũng tiến tới trận tứ kết. Chủ tịch Shaikh Salman nhấn mạnh cơn địa chấn của thầy trò HLV Park Hang Seo cho thấy "gia đình" bóng đá châu Á đang tiến bộ hơn.
 
"Tôi có lời khen ngợi đặc biệt dành cho U23 Việt Nam vì quyết tâm đáng kinh ngạc của họ. Điều đó minh chứng cho việc AFC từng nhấn mạnh tham vọng của chúng tôi là để thấy các đội của châu lục thành công trên các sân khấu lớn nhất đồng thời củng cố sự tiến bộ nhanh chóng của các liên đoàn thành viên cũng như niềm đam mê không thể phủ nhận đối với bóng đá châu Á" - Chủ tịch Shaikh Salman chia sẻ.
 
Ngoài ra, người đứng đầu AFC cũng gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch U23 Uzbekistan: "Tôi cũng chúc mừng đội ngũ làm việc không mệt mỏi sau hậu trường và Liên đoàn Bóng đá Uzbekistan vì cam kết của họ đối với việc phát triển và tạo cảm hứng cho thế hệ trẻ".
 
Đây là lần thứ hai Chủ tịch Shaikh Salman gửi lời chúc mừng đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Trước đó khi U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết, ông Shaikh Salman từng gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng.

Quang Hải, Tiến Dũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu U23 châu Á
Với ngôi á quân, U23 Việt Nam đóng góp hai gương mặt trong đội hình tiêu biểu U23 châu Á là Quang Hải và Tiến Dũng.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X