Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia hướng đến mục tiêu tranh vàng SEA Games 31

Thứ Năm 07/04/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Mochamad Iriawan tràn đầy sự tin về việc đội U23 sẽ giành quyền đi tiếp dù rơi vào bảng đấu khó tại SEA Games 31.

Chủ tịch Indonesia tuyên bố cứng trước thềm SEA Games 31

Sáng ngày 6/4 đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Theo đó, U23 Indonesia sẽ nằm cùng bảng với Việt Nam, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Bảng A được xem là bảng đấu khó khi có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ của giải đấu. Tuy nhiên, đây không phải là điều khiến người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Indonesia lo lắng. Theo ông Mochamad Iriawan, đội U23 sáng cửa vào bán kết SEA Games 31.

"Bảng A năm nay nhẹ hơn kỳ SEA Games trước ở Philippines, bởi khi đó có cả Việt Nam và Thái Lan. Bảng đấu lần này chúng tôi chắc suất đi tiếp. Cùng với đó, đội U23 sẽ được đi tập huấn ở Hàn Quốc trước thềm SEA Games", tờ CNN Indonesia dẫn lời chủ tịch Iriawan.

Chủ tịch Indonesia tuyên bố cứng trước thềm SEA Games 31 hình ảnh

Chủ tịch Mochamad Iriawan đặt niềm tin lớn vào đội U23 Indonesia

"Mong rằng với sự chuẩn bị tốt, Indonesia có thể giành HCV SEA Games 31. Với những cầu thủ được triệu tập, luôn làm việc chăm chỉ, kỷ luật và tập trung, chúng tôi chắc chắn đạt được mục tiêu này", Chủ tịch Iriawan chia sẻ.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, HLV Shin Tae Yong đã chính thức công bố bản danh sách 29 cầu thủ để chuẩn bị hướng đến giải đấu SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới. Họ sẽ tập trung ở Jakarta, trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào cuối tuần này.

Đội bóng xứ vạn đảo cũng sớm công bố 4 cầu thủ quá tuổi là Fachruddin Aryanto, Irfan Jaya, Marc Klok và Ricky Kambuaya. U23 Indonesia sẽ có các trận giao hữu tại Hàn Quốc, trước khi tham dự SEA Games. U23 Indonesia đá trận mở màn SEA Games 31 gặp Việt Nam trên sân Việt Trì (Phú Thọ) ngày 6/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X