Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hữu Thắng nói gì khi Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo?

Thứ Ba 24/07/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc cầu thủ của đội bóng là Sầm Ngọc Đức phạm lỗi thô bạo trong trận đấu với Than Quảng Ninh hôm cuối tuần qua, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng nói về chuyện này.

 

Như những thông tin được Bongda24h đăng tải, trong trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Than Quảng Ninh thuộc vòng 20 V-League 2018 diễn ra chiều 23/7, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà thì hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha đạp thẳng vào người cầu thủ đội khách Than Quảng Ninh ở phút 84.

Và trọng tài chính Trần Văn Lập ở một cự ly không xa đã quan sát tình huống này và không một chút do dự đã rút thẻ đỏ trực tiếp với hậu vệ đội chủ sân Thống Nhất.

Tan Chu tich Nguyen Huu Thang khong dat muc tieu vao top 3 nhu Le Cong Vinh.
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng xác nhận hậu vệ Sầm Ngọc Đức tỏ ra ân hận sau sai lầm vừa qua

Sau trận đấu này, Sầm Ngọc Đức đã bị lên án bởi hành vi vào bóng phi thể thao với các đồng nghiệp. Trước tình hình này, chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng nói đỡ cho cầu thủ xứ Nghệ.

“Hết trận đấu, vào trong phòng thay đồ, Sầm Ngọc Đức không kìm được cảm xúc và bật khóc. Tôi nói thứ nhất đó là một bài học sâu sắc, phải rút kinh nghiệm. Là cầu thủ chuyên nghiệp, Đức phải giữ bình tĩnh trên sân bóng.

Có thể vào bóng quyết liệt, vì là môn đối kháng nhưng động tác phản cảm như thế thì không được, phải loại bỏ bằng mọi giá. Sự việc cũng đã qua rồi, nếu Thế Hưng bị đau nặng chắc cảm giác tội lỗi của cháu sẽ càng nặng nề hơn.

Ngọc Đức đã xin lỗi Thế Hưng và BHL T.Quảng Ninh. Cháu biết lỗi mình rất nặng và mọi trình bày lúc này đều là thừa. Chúng tôi rất tiếc, xin lỗi cá nhân Thế Hưng, CLB T.Quảng Ninh cũng như người hâm mộ về sự cố phản cảm này”, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng phát biểu.

Về phần mình, hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng cho biết anh đã gửi lời xin lỗi tới cầu thủ Thế Hưng của CLB T.Quảng Ninh. Cầu thủ người Nghệ An cũng cho biết sẽ chấp nhận mọi án phạt được đưa ra từ phía VFF nhưng hy vọng sẽ có cơ hội để sửa chữa sai lầm sau đó.

HLV Miura nói gì khi học trò bị đuổi vì thi đấu thô bạo?
Trước việc hậu vệ Sầm Ngọc Đức bị đuổi khỏi sân vì lỗi vào bóng thô bạo, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X