Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hữu Thắng nói gì khi giải ACC bị hủy bỏ?

Thứ Sáu 27/03/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc giải vô địch các CLB Đông Nam Á, ACC 2020 không thể diễn ra trong năm nay, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã tỏ ra tiếc nuối chuyện này.

Chia sẻ trên Zing.vn, chủ tịch Hữu Thắng cho biết: "Với mỗi đội bóng, việc có cơ hội cho cầu thủ cọ xát, thi đấu ở nước ngoài là điều rất tốt. Cúp các CLB Đông Nam Á hỗ trợ chi phí máy bay, ăn ở cho cầu thủ nên chúng tôi thấy rất tiếc”.

Chủ tịch Hữu Thắng nói gì khi giải ACC bị hủy bỏ  hình ảnh
Chủ tịch Hữu Thắng tỏ ra nuối tiếc khi giải ACC bị hoãn.

Liên đoàn bóng đá AFF đã thông báo hoãn giải ACC sang năm sau do không thu xếp được thời gian tổ chức. Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu sẽ diễn ra trong tháng 5 và khép lại vào tháng 11. Ở giải đấu này, bóng đá Việt Nam có hai đại diện là nhà ĐKVĐ V-League 2019, CLB Hà Nội và Á quân TP.HCM FC.

Tuy nhiên sự bùng phát dịch Covid-19 buộc BTC phải hoãn giải đấu lại 1 năm, và sẽ được khởi tranh ở mùa hè sang năm.

Không chỉ ACC bị hoãn mà hiện tại tất cả các giải vô địch tại Đông Nam Á đều không thể diễn ra do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Nói về chuyện này, ông Hữu Thắng cho biết thêm: “Chúng ta không làm chủ được việc dự giải đấu. Điều này còn phụ thuộc vào sự cho phép của Chính phủ hay Bộ Y tế. Bóng đá của chúng ta chỉ là trò chơi thôi. Trò chơi tốt hơn hay sức khỏe tốt hơn lúc này?

Hiện giờ, các đội đều phải ưu tiên cho chống dịch. Khi mọi thứ trở lại, tư tưởng cầu thủ thoải mái, chúng ta mới nói được về mục tiêu của đội bóng. Điều ta mong bây giờ chỉ là hết dịch thôi chứ chưa bàn tới phương án này, phương án khác cho V.League được. Nói về những điều khác lúc này mơ hồ lắm”.

Việc V-League buộc phải tạm hoãn là cơ hội không thể tốt hơn với CLB TP.HCM trong bối cảnh đội bóng này đang bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương. Tại V-League lúc này, đội bóng TP.HCM dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X