Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hữu Thắng: "CLB TP.HCM sẽ đá hết mình thay Hà Nội ở sân chơi châu lục"

Thứ Ba 08/10/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức nếu được đại diện cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

 

Như thông tin đã được Bongda24h.vn đăng tải, CLB Hà Nội đã bị LĐBĐ châu Á AFC cấm thi đấu ở mùa giải 2020 do không có đủ các đội trẻ tham dự các giải vô địch quốc gia. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang gửi văn bản giải trình lên VFF về việc không tham dự Giải U15 2019 để nhờ VFF gửi đơn kháng cáo lên AFC.

Tuy nhiên, khả năng Liên đoàn Bóng đá Châu Á thay đổi án phạt là rất thấp. Trong trường hợp này, đội á quân V-League là CLB TP.HCM sẽ thế chỗ thầy trò Chu Đình Nghiêm tham dự các sân chơi châu lục, bắt đầu từ vòng sơ loại AFC Champions League 2020. Nếu không vượt qua, họ sẽ xuống chơi tại AFC Cup. 

CLB TPHCM sẽ đá hết mình thay Hà Nội ở sân chơi châu lục hình ảnh
Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định CLB TP.HCM sẽ đá hết sức nếu đá thay Hà Nội ở sân chơi châu lục.

Sau khi biết được thông tin này, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định CLB TP.HCM sẽ sẵn sàng đá "tất tay" nếu được tham dự sân chơi châu Á.

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ trên trang VTC News: "Nếu CLB TP.HCM được tham dự cúp châu Á, đó sẽ là vinh dự cho bóng đá TP.HCM nói riêng và bóng đá cả nước nói chung khi có đại diện thi đấu tại đây. 

Cầu thủ và BHL đội bóng cũng đang chờ đón thông tin này, cũng chưa biết thông tin đã chính xác hay chưa vì còn phải đợi AFC. Nhưng CLB TP.HCM sẽ chơi hết sức ở cả trong nước và châu lục. 

Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị. Hiện tại, CLB TP.HCM đã có sẵn một ngoại binh châu Á là Matias Jadue - cầu thủ mang quốc tịch Palestine. Ngoài ra, đội bóng sẽ có thêm 2 đến 3 ngoại binh nữa".

Đây không phải lần đầu tiên một đội bóng á quân V-League giành quyền tham dự sân chơi châu lục. Năm 2018, CLB Thanh Hoá cũng có suất đá AFC Cup do ĐKVĐ V-League, CLB Quảng Nam cũng gặp vấn đề tương tự Hà Nội khi không có đội tham dự giải U17 quốc gia. 

NÓNG: CLB Hà Nội không được tham dự sân chơi châu lục mùa 2020
Hà Nội FC vừa vào đến chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 và gây ấn tượng mạnh mẽ. Thế nhưng, điều này gần như chắc chắn sẽ không thể tái diễn ở mùa giải năm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X