Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận có phát ngôn công kích VPF

Thứ Năm 19/08/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Trần Văn Hoàn thừa nhận mình đã có những phát ngôn hướng vào VPF sau khi nhận được văn bản yêu cầu giải trình sự việc.

Mới đây, VPF gửi văn bản tới CLB Hải Phòng yêu cầu Chủ tịch Trần Văn Hoàn giải trình về một số phát ngôn trong thời gian gần đây của mình trên một tạp chí điện tử. VPF cho rằng các bài viết này mang tính công kích, bôi nhọ uy tín của VPF, làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, Chủ tịch CLB Hải Phòng tỏ ra bức xúc khi VPF thông báo lùi V.League 2021 sang tháng 2/2022. Cho rằng đây là quyết định một chiều, không quan tâm đến các CLB, ông Hoàn thẳng thắn: "Từ ngày thông báo hoãn giải, VPF chẳng hỏi han gì. Họ làm như thế thì chẳng có lý do gì để chúng tôi chào đón họ đến Lạch Tray."

Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận có phát ngôn công kích VPF hình ảnh
Chủ tịch CLB Hải Phòng, Trần Văn Hoàn nhận được yêu cầu từ VPF về việc giải trình những phát ngôn của mình.

Trước sự việc trên, Chủ tịch Trần Văn Hoàn thừa nhận những phát ngôn của mình là sự thật. Và ông chia sẻ trên Zing:

"Tôi đã nhận được văn bản đề nghị giải trình của VPF. Tôi sẽ trả lời bằng văn bản của VPF. Tôi xác nhận mình đã phát biểu như vậy, tôi nói chính xác như vậy, 100% là thật. Tôi còn nói nhiều hơn nhưng người ta cắt bớt của tôi đi. Tôi sẽ có văn bản trả lời cả công ty VPF lẫn báo chí về việc này.

Không chỉ chúng tôi đâu, mà tất cả câu lạc bộ, việc hoãn giải đến năm 2022, mỗi đội đều thiệt hại trên 10 tỷ đồng. Trước mắt, chúng tôi làm gì khắc phục được, khắc phục bằng cách nào, phải chấp nhận thôi. Bây giờ chẳng có quyết định nào được cả, cuộc chơi phải chấp nhận."

Ông Trần Văn Hoàn chính thức nhậm chức Chủ tịch CLB Hải Phòng hồi cuối tháng 4 vừa qua thay thế cho ông Trần Mạnh Hùng. Kể từ khi nắm vai trò chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã có nhiều động thái tích cực như cải tạo mặt sân, cơ sở vật chất sân Lạch Tray, ổn định tinh thần cho cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X