Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hà Nội FC tiết lộ lý do chia tay HLV Chun Jae Ho

Chủ Nhật 27/11/2022 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2022, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những tiết lộ liên quan đến vị trí HLV của đội.

Chủ tịch Hà Nội FC tiết lộ lý do chia tay HLV Chun Jae Ho

Theo đó, CLB Hà Nội và HLV Chun Jae Ho đã không tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết một bản hợp đồng mới. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rời đội sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Nhiều thông tin cho rằng, CLB Hà Nội đang đi tìm thuyền trưởng mới dẫn dắt đội bóng ở mùa giải sau với tham vọng tiến sâu ở đấu trường châu lục.

"Việc chia tay HLV Chun Jae Ho đến từ cả 2 phía. Đây là một mùa giải rất xuất sắc của vị này khi đã giúp cầu thủ Hà Nội gắn kết, tiếp quản được phòng thay đồ. Như đội trưởng Văn Quyết đã từng khẳng định, mùa giải này Hà Nội đoàn kết nhất từ trước đến giờ, có công rất lớn của HLV Chun.

Việc chia tay lần này dẫn đến sự chuẩn bị của chúng tôi ở giải đấu năm sau sẽ khó khăn hơn. Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một chiến lược gia có thể kế thừa được những di sản của các huấn luyện viên trước đây, đồng thời đáp ứng đủ tiêu chí của AFC Champions League",

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ trên sân Hàng Đẫy sau khi cùng Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2022.

Chủ tịch Hà Nội FC tiết lộ lý do chia tay HLV Chun Jae Ho 1

CLB Hà Nội vô địch Cúp quốc gia 2022 

Về danh hiệu mà Hà Nội vừa giành được, vị Chủ tịch này cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu gắn kết như một tập thể, dù hôm nay có nhiều cầu thủ chấn thương nhưng toàn đội nỗ lực. Thực sự 2 bàn thắng của Văn Hậu và Thái Quý làm tôi cảm thấy hạnh phúc, bởi hai siêu phẩm xuất hiện trong cùng 1 trận đấu.

Thêm nữa là niềm vui vì đã giành chiến thắng trước Bình Định - đối thủ lớn nhất ở mùa giải năm nay. Toàn đội sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng này".

"Đến giờ phút này, tôi cảm thấy mãn nguyện vì đây là khoảnh khắc kết thúc mùa giải 2022 của câu lạc bộ Hà Nội một cách tốt đẹp. Đầu mùa giải năm nay, có nhiều sự hoài nghi về đội bóng, đặc biệt là sau câu chuyện thay HLV và sự ra đi của Quang Hải.

Tuy nhiên, 2 chiếc cúp vô địch V.League và Cúp Quốc gia đã minh chứng cho khán giả về sự quyết tâm của chúng tôi, sự đoàn kết dù thiếu vắng ngôi sao lớn nhất", Chủ tịch CLB Hà Nội khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X