Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hà Nội chia sẻ tương lai Văn Hậu

Thứ Hai 29/06/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, CLB Hà Nội khẳng định sẵn sàng hỗ trợ kinh tế để Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan, nhưng với một điều kiện.
 
Mới đây, CLB SC Heerenveen đã nói lời chia tay tới 7 cầu thủ, nhưng không có Đoàn Văn Hậu. Đội bóng Hà Lan vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định cho cầu thủ trẻ của Việt Nam. Trước tình hình này, phía Hà Nội đã có câu trả lời.
 
Cụ thể, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết: CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn.
 
Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng.

Doan Van Hau

Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam nếu bị xem như hợp đồng thương mại


Hà Nội không hề đặt nặng vấn đề tài chính cũng như thương mại trong việc thương thảo với phía Hà Lan. Điều chúng tôi mong muốn là Văn Hậu có thể khẳng định khả năng chuyên môn để trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được giữ lại châu Âu. Chúng tôi muốn chứng minh cầu thủ Việt Nam đang dần tiếp cận với trình độ châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản… bằng khả năng thật sự.
 
Nếu SC Heerenveen không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể, chúng tôi có thể hiểu việc giữ Văn Hậu nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội chắc chắn sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam.
 
Hà Nội sẽ trao đổi với SC Heerenveen một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."
 
Trong suốt quãng thời gian khoác áo Heerenveen, cầu thủ gốc Thái Bình chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 phút tại cúp Quốc gia. Với việc giải Hà Lan đã chính thức bị huỷ bỏ, Đoàn Văn Hậu sẽ không còn cơ hội thi đấu ở mùa giải này. Trong thời gian tới, anh sẽ trở lại quê nhà và chờ những động thái chính thức từ 2 CLB.
 
Văn Hậu mới đây cũng đăng tải story lên mạng xã hội, với chia sẻ: "Tôi ước ai đó sẽ hiểu được lời nguyện cầu của tôi, vì đó là ước mơ của tôi" - cho thấy cầu thủ này vẫn mong muốn được chơi bóng tại châu Âu.

Van Hau dang tai thong diep an y

Văn Hậu đăng tải thông điệp ẩn ý


Heerenveen chia tay cầu thủ, Đoàn Văn Hậu không góp mặt
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không xuất hiện trong buổi tri ân những cầu thủ sẽ rời Heerenveen trong hè này.
Văn Quyết: “Đoàn Văn Hậu trở về là tốt cho Hà Nội lẫn cá nhân cậu ấy”
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 27/6 của CLB Hà Nội, đội trưởng Văn Quyết đã có những suy nghĩ về Văn Hậu và Quang Hải.
Quang Hải lặng lẽ trong buổi tập của Hà Nội
Trong buổi tập chiều ngày 27/6 trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra khá thoải mái dưới cái nắng gay gắt.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X