Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FIFA ca ngợi bóng đá Việt Nam có tiến bộ vượt bậc

Thứ Bảy 05/11/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chủ tịch FIFA – Gianni Infantino đã gửi thư chúc mừng bóng đá Việt Nam trước thềm Đại hội khoá IX (nhiệm kỳ 2022-2026) về những thành tựu đạt được trong những năm qua.

Trong thư, ông Infantino chúc mừng bóng đá Việt Nam có tiến bộ vượt bậc, đỉnh cao là giành vé dự World Cup nữ 2023: “Đây là lần đầu tiên đất nước Việt Nam tươi đẹp góp mặt tại một VCK World Cup. Tôi hy vọng rằng ngày càng có thêm nhiều quốc gia tiếp nối Việt Nam có được những thành tích xuất sắc và chúng ta có thể cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Nữ và đưa bóng đá trở thành môn thể thao thực sự mang tính toàn cầu – đây cũng chính là hai trong số những mục tiêu chính trong Tầm nhìn của FIFA”.

Cùng với đó, người đứng đầu FIFA cũng đánh giá cao những thành tích của bóng đá nam Việt Nam như lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, góp mặt ở vòng loại cuối World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT futsal Việt Nam vào vòng 16 futsal World Cup 2021: “Những thành tựu này không phải tự nhiên mà có, đó là kết quả của cả một quá trình nỗ lực, làm việc chăm chỉ của những người làm bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Chu tich FIFA ca ngoi bong da Viet Nam tien bo vuot bac
Chủ tịch FIFA (giữa) ca ngợi bóng đá Việt Nam tiến bộ vượt bậc

Các bạn đã hiểu được tầm quan trọng của sự chuyên tâm trong công việc, niềm đam mê, sự cam kết cũng như việc trao cơ hội cho tất cả mọi người […] Tôi chắc chắn rằng những nỗ lực của các bạn sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành quả và đây chỉ là điểm khởi đầu của tương lai tươi sáng đối với bóng đá Việt Nam. Tôi xin chúc Đại hội thành công tốt đẹp và hy vọng sẽ sớm được gặp các bạn”.

Chủ nhật tới (6/11/2022), Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khóa IX (Nhiệm kỳ 2022-2026) sẽ diễn ra tại khách sạn Grand Plaza – Hà Nội vào lúc 8h30 sáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X