Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng

Thứ Bảy 13/02/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.

Trong một diễn biến gần đây, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ của mình về bản hợp đồng 'bom tấn' Lee Nguyễn mà đội bóng Sài thành vừa chiêu mộ ở mùa giải năm nay.

Chủ tịch CLB TPHCM chia sẻ về Lee Nguyễn, Công Phượng hình ảnh
Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định hợp đồng của Lee Nguyễn không tới 12 tỷ đồng

Theo vị cựu HLV xứ Nghệ thì bản hợp đồng mà TP.HCM FC ký với Lee Nguyễn không lên tới 12 tỷ đồng như tin đồn. Ông nói: “Con số 12 tỷ đồng là tin đồn, CLB TP.HCM thực tế không trả nhiều như vậy. Đội bóng phải có sự cân bằng về tài chính.

CLB trả cho cầu thủ đãi ngộ xứng đáng với giá trị bản thân và giá trị lao động mà họ bỏ ra, nhưng số tiền ấy không phải lớn tột bậc như người khác vẫn nghĩ. CLB TP.HCM còn rất nhiều cầu thủ có đóng góp không thua Lee Nguyễn.

Do đó, chúng tôi phải cân bằng tài chính để cầu thủ hiểu được họ luôn được đối xử công bằng. Số tiền kia chỉ là tin đồn thôi, thực tế không ghê gớm vậy đâu.

Lee Nguyễn đã 34 tuổi, nhưng với những gì đã thể hiện, tôi đánh giá Lee Nguyễn là cầu thủ chuyên nghiệp, giữ gìn sức khỏe rất tốt, sinh hoạt tốt, cư xử chuẩn mực. Đó là những tố chất cầu thủ Việt Nam cần nhìn vào học tập".

Chia sẻ thêm về Công Phượng, cầu thủ mà 'Chiến hạm đỏ' rất muốn sở hữu, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tâm sự: "Công Phượng đã cho khán giả thấy toàn bộ khả năng của mình, đã có những bước tiến vượt bậc. Nếu không chấn thương, Phượng có thể đua tranh danh hiệu vua phá lưới với cầu thủ ngoại.

Biết đâu một ngày đẹp trời 2 năm nữa, khi Công Phượng hết hợp đồng ở HAGL, cậu ấy có thể trở lại CLB TP.HCM. Khán giả TP.HCM đang rất chờ đợi điều đó".

PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”
Trong một ngày cuối năm âm lịch Canh Tí, chúng tôi đã liên lạc với HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking để gửi tới ông những câu hỏi liên quan tới cái Tết...
Công Phượng tái ngộ bạn chí cốt trong kỳ nghỉ Tết 2021Công Phượng tái ngộ bạn chí cốt trong kỳ nghỉ Tết 2021
Tiền đạo Công Phượng vừa gặp lại người đồng đội từng chơi rất thân tại CLB TP.HCM, trung vệ Diakite trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
HLV Polking: Ai cứ tăng trên 1 kg sẽ bị phạt 10 triệuHLV Polking: Ai cứ tăng trên 1 kg sẽ bị phạt 10 triệu
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã cho biết việc CLB TP.HCM sẽ quản lý chặt chẽ việc duy trì cân nặng của các cầu thủ trong thời gian nghỉ Tết.
CLB TP.HCM lý giải việc không thưởng Tết cầu thủCLB TP.HCM lý giải việc không thưởng Tết cầu thủ
Mới đây một đại diện CLB TP.HCM đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao đội không có thói quen thưởng Tết cho các cầu thủ.
CLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mớiCLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mới
Với sức hút của mình, CLB TP.HCM vừa giành được một hợp đồng tài trợ mới ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X