Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố chia tay Than Quảng Ninh

Thứ Hai 23/08/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc các cầu thủ đồng loạt lên tiếng yêu cầu CLB trả lương đúng hạn, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã có chia sẻ của mình về chuyện này.

Như thông tin đã chia sẻ, trong sáng ngày 23/8, hàng loạt cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng yêu cầu đội bóng thanh toán nốt tiền lương và phí lót tay cho anh em cầu thủ. Nếu không đáp ứng, họ sẽ làm các thủ tục pháp lý để kiện đội bóng.

Trước tình hình này, giới truyền thông đã liên lạc với chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng để tìm câu trả lời. Và người đứng đầu đội bóng đất Mỏ cũng đã thừa nhận việc CLB đang nợ tiền các cầu thủ lên đến hơn 70 tỷ đồng.

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố chia tay Than Quảng Ninh hình ảnh
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng thừa nhận không thể nuôi được CLB Than Quảng Ninh

Vị này cũng cho biết đã trả lại đội bóng cho tỉnh Quảng Ninh sau khi không nhận được tiền tài trợ để tiếp tục duy trì hoạt động đội bóng. 

Ông Hùng tâm sự: "Từ năm 2020 đến nay tôi đã 3 lần gửi đơn trả đội bóng cho UBND tỉnh Quảng Ninh, mới đây nhất cũng gửi thêm đơn. Bản thân một mình tôi không thể nuôi được đội bóng với kinh phí mỗi năm lên tới cả trăm tỉ đồng. 

UBND tỉnh Quảng Ninh nhiều lần họp và nói sẽ tháo gỡ nhưng đến giờ cũng chưa thấy gì. Hiện tôi đã trả đội bóng cho tỉnh, công ty của tôi cũng không tài trợ cho Than Quảng Ninh nữa vì giờ không làm ăn được".

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng bắt đầu tiếp nhận CLB Than Quảng Ninh từ tỉnh Quảng Ninh ở mùa giải 2015. Với sự đầu tư lớn khi đó, họ đã chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi và đạt được những thành công nhất định phải kể tới chức vô địch Cúp quốc gia 2016, đoạt Siêu cúp quốc gia 2016 (hai trận chung kết đều thắng đội Hà Nội T&T), giành vị trí thứ 3 (HCĐ) tại V-League 2019.

Tuy nhiên, khó khăn bắt đầu ập đến với đội bóng từ mùa giải 2020 và lâm vào khủng hoảng thực sự ở V-League 2021. Do Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam ngừng tài trợ cho đội khiến chủ tịch Phạm Thanh Hùng không thể cáng đáng được khoản tài chính nuôi CLB lên đến 70 tỉ đồng đến 80 tỉ đồng/năm dẫn tới sự việc đáng buồn trên.

Thủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷThủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷ
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của HAGL cho biết mình vẫn chưa được CLB Than Quảng Ninh thanh toán khoản nợ lên tới 1,4 tỷ đồng.
Than Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinhThan Quảng Ninh tiếp tục bị tố nợ lương: Cầu thủ phải tìm nghề tay trái mưu sinh
Theo giới truyền thông, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị nợ tiền lương trong 3 tháng qua. Điều này khiến nhiều người trong số họ phải tìm nghề tay trái để mưu...
Hải Phòng đàm phán mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than Quảng NinhHải Phòng đàm phán mua đứt Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh
Hải Phòng đang trong nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Mạc Hồng Quân từ Than Quảng Ninh kể từ giai đoạn 2 của V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X