Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn bất ngờ thay thế chủ tịch trước lượt về V-League 2018

Thứ Năm 07/06/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch đương nhiệm của CLB Sài Gòn, ông Trần Tiến Đại đã bất ngờ tuyên bố từ chức sau chuỗi thành tích bết bát ở đầu mùa giải này của đội bóng.

Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại đệ đơn từ chức

Trong năm thứ ba thi đấu tại V-League, có thể nói thành tích thi đấu của CLB Sài Gòn đang thụt lùi. Lúc này họ đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH với 7 điểm, hơn đội bóng đứng cuối Nam Định chỉ 1 điểm.

Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại bất ngờ đệ đơn từ chức hình ảnh
Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại đệ đơn từ chức vì lý do sức khỏe

Kết quả này đã mang đến một sức ép cực lớn lên ban lãnh đạo đội bóng. Và mới đây, ông bầu Trần Tiến Đại, người đã kế nhiệm ông Nguyễn Giang Đông đã xác nhận với giới truyền thông trong nước về việc sẽ chia tay chiếc ghế Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn vì lý do sức khỏe.

“Sau khi bị tai biến và phải nhập viện điều trị. Suốt một thời gian dài vừa qua, tôi đã không giúp đỡ gì được cho CLB. Thế nên, tôi đã đề đạt nguyện vọng rời vị trí Chủ tịch CLB lên Hội đồng quản trị”, ông Trần Tiến Đại chia sẻ.

Hồi đầu mùa giải, ông Trần Tiến Đại được chọn là Chủ tịch CLB Sài Gòn FC, với kinh nghiệm của mình ông Đại được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng lôi kéo người hâm mộ tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Phan Văn Tài Em. Tuy nhiên, tất cả đã không như kỳ vọng.

Với sự ra đi của ‘bầu’ Đại, HĐQT CTCP bóng đá Sài Gòn đã quyết định sẽ thay chủ tịch Trần Tiến Đại bằng một cái tên không mấy xa lạ, đó là nguyên phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi. Trong sự nghiệp của mình, ông Khôi từng nhiều lần điều hành tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trước khi VPF ra đời. 

Dự kiến, vào sáng ngày hôm nay 7/6, ban lãnh đạo đội bóng Sài thành sẽ tổ chức buổi họp thông báo việc thay đổi nhân sự.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X