Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Sài Gòn tiếc 3 ngoại binh, khẳng định hết quan hệ với bầu Hiển

Thứ Sáu 13/11/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông vào trưa ngày 13/11, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ chân một số cầu thủ trụ cột sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Thông tin CLB Sài Gòn chia tay già nửa đội hình sau mùa giải 2020 đang là chủ đề thu hút sư quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam trong những ngày gần đây. Đã có không ít ý kiến tỏ ra thất vọng về cách làm bóng đá của đội bóng miền Nam.

Song chia sẻ với báo giới, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành khẳng định đội chỉ chia tay một số cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng, số còn lại là do các cầu thủ mong muốn được ra đi.

Chủ tịch CLB Sài Gòn tiếc vì không thể giữ chân 3 ngoại binh hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn đã không còn liên quan tới bầu Hiển

Vị này đã lấy vị dụ trường hợp 3 cầu thủ là thủ môn Tống Đức An, trung vệ Trịnh Đức Lợi và tiền vệ Lê Quốc Phương đều xin đi sau khi mãn hạn hợp đồng. Điều này cũng xảy ra với các ngoại binh.

Ông Thành chia sẻ về việc để mất 3 ngoại binh trên Zing: "Riêng trường hợp 3 ngoại binh Ahn Byung-keon, Geovane Magno và Pedro Paulo, chúng tôi có chế độ đãi ngộ tốt khi sẵn sàng tăng lương và phí tái ký hợp đồng.

Tuy nhiên với bóng đá chuyên nghiệp, khi những đội bóng khác trả cho họ nhiều hơn thì việc họ ra đi là điều bình thường. Nhiều thông tin cho rằng các cầu thủ bỏ đi vì nội tình đội bóng là không đúng sự thật. Họ chủ động rời đi chứ chúng tôi chưa sa thải ai cả".

Với việc chia tay 17/28 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu mùa này, đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với Sài Gòn FC ở mùa giải 2021. Song với HLV Vũ Tiến Thành thì ban lãnh đạo đội bóng đã có sự chuẩn bị trước.

Nhà cầm quân này cho biết thêm: "CLB Sài Gòn có chiến lược, kế hoạch cụ thể. Những người không hiểu nên mới nói chúng tôi khủng hoảng. CLB Sài Gòn ở thời điểm chúng tôi nhận là đội bóng mất đi động lực. Họ là đội bóng ít được sự thừa nhận của người dân thành phố, khán giả vào sân rất ít".

Sài Gòn FC chính thức mất cặp đôi săn bàn lợi hại nhất V-League 2020
Thông qua facebook cá nhân, tiền đạo Geovane Magno mới đây đã chính thức nói lời chia tay tới CLB Sài Gòn cũng như các CĐV của đội bóng áo hồng.

Ở cuối cuộc phỏng vấn, HLV Vũ Tiến Thành cũng khẳng định CLB Sài Gòn không còn liên quan gì đến bầu Hiển nữa. Ông nói: "Chúng tôi trở về đây là để phát triển bóng đá của TP.HCM và phải là CLB Sài Gòn đích thực.

CLB Sài Gòn sẽ xây dựng văn hóa của đội bóng, chắc chắn phải làm vậy. Đội bóng bây giờ không còn là của bầu Hiển hay của đội Hà Nội nữa mà là của CLB Sài Gòn. Chúng tôi đã làm được điều đó 90%, đây là bình mới rượu mới. Những cầu thủ đến CLB Sài Gòn phải phù hợp, đồng quan điểm với triết lý bóng đá, hợp với văn hóa của đội bóng".

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X