Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân chủ tịch CLB Hải Phòng thưởng nóng cho đội nhà sau trận thắng SLNA

Thứ Năm 29/04/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với màn trình diễn của đội nhà trước SLNA, tân chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã phá két để thưởng nóng cho các cầu thủ.

CLB Hải Phòng sau khi thay chủ tịch với sự xuất hiện của ông Văn Trần Hoàn ngay lập tức đã để lại dấu ấn khi hạ gục SLNA với tỷ số 2-0 để tạm thoát khỏi nhóm 'cầm đèn đỏ' ở cuối BXH.

3 điểm không chỉ giúp Hải Phòng cải thiện được vị trí trên BXH của mình mà quan trọng hơn, nó còn mang tới sự tự tin cho các cầu thủ sau chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua. 

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn
Chủ tịch Văn Trần Hoàn thưởng nóng cho đội nhà 1 tỷ sau trận thắng SLNA

Sau chiến thắng ấn tượng này của Hải Phòng, chủ tịch Văn Trần Hoàn đã quyết định thưởng nóng cho đội số tiền 1 tỷ đồng. Trước đó vị tân chủ tịch đội bóng đất Cảng đã hứa sẽ thưởng nóng 1 tỷ đồng, nếu đội giành chiến thắng trong trận đấu này. 

Trước đó, chủ tịch Hoàn "pháo" cũng thưởng ngay 200 triệu đồng cho các cầu thủ sau khi đội giành chiến thắng trước Bình Phước ở vòng loại Cúp Quốc gia vào tối 24/4 vừa qua.

Cũng được nhận 1 tỷ ở vòng này còn có CLB HAGL sau khi đánh bại chủ nhà Thanh Hóa với tỷ số 2-1. Thầy trò HLV Kiatisuk nhận món tiền thưởng từ bầu Hải - chủ tịch Nutifood sau chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tại V-League 2021 tính từ vòng đấu thứ 5.

VIDEO: Hải Phòng 2-0 SLNA (Vòng 11 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X