Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Tĩnh đặt mục tiêu sau khi đội nhà trụ hạng thành công

Thứ Bảy 19/11/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Tĩnh Hà Tĩnh đã chính thức trụ hạng V-League sau khi vượt qua Thanh Hóa ở vòng đấu cuối với tỷ số 2-1. Và sau trận, chủ tịch Trần Quang Thưởng đã có những chia sẻ về chuyện này.

Với việc nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé trụ hạng V-League 2022, CLB Hồng Tĩnh Hà Tĩnh đã đánh bại Thanh Hóa trong trận đấu ở vòng 26 để qua đó trụ hạng thành công với 2 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC. 

Chu tich CLB Ha Tinh
Chủ tịch CLB Hà Tĩnh, Trần Quang Thưởng hạnh phúc về thành tích trụ hạng của đội nhà.

Và sau trận, chủ tịch Trần Quang Thưởng đã hào hứng cho biết: "Niềm vui này không phải của cá nhân tôi mà còn của cả BHL và toàn thể đội bóng Hà Tĩnh. Đây là niềm vui chung của toàn bộ người dân Hà Tĩnh, không những chỉ trong tỉnh mà còn ở mọi miền của tổ quốc. 

Chúng tôi xin dành chiến thắng này và kết quả hôm nay để tặng tất cả những người yêu bóng đá Hà Tĩnh. Đây có thể nói là một trận đấu khó khăn nhất của Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay khi mà áp lực trụ hạng là vô cùng nặng nề và cuộc chơi của V-League cực kỳ khắc nghiệt. 

CLB Hà Tĩnh buộc phải tự mình quyết định số phận của mình. Tôi xin trân trọng cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể thành viên từ BHL đến các cầu thủ, đặc biệt xin cảm ơn sự tri ân của khán giả và giới truyền thông đã ủng hộ chúng tôi".

Với việc thoát hiểm thành công ở vòng đấu cuối, trong thời gian tới Hà Tĩnh cũng sẽ có những kế hoạch nhằm hướng tới mùa giải mới 2023 với sự chuẩn bị tốt nhất. Ông Thưởng nói thêm về chuyện này: "Chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng, cả ngoại binh lẫn nội binh cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo việc tập luyện thi đấu của các cầu thủ.

Chúng tôi mong muốn rằng ở mùa giải năm nay Hà Tĩnh sẽ thi đấu tốt hơn mùa giải năm nay để dành tặng tất cả những NHM bóng đá nước nhà nói chung và Hà Tĩnh nói riêng".

Video: Hà Tĩnh 2-1 Thanh Hoá (Vòng 26 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X