Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội và tham vọng vươn tầm châu lục

Thứ Hai 30/11/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang, khẳng định đội bóng thủ đô đã có kế hoạch để vươn tầm châu lục trong vòng 5 năm tới.

Trong một chia sẻ mới đây với báo Thanh Niên, Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang, đã chia sẻ về tham vọng vươn tầm châu lục của đội bóng thủ đô trong thời gian 5 năm tới.

Đánh giá về mùa giải vừa qua, ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Như các bạn thấy, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội nói chung và bóng đá nói riêng. V-League 2020 cũng đã hoãn đến 2 lần. Việc mùa giải vẫn có thể kết thúc tốt đẹp đã là một điều rất may mắn rồi. Tuy không vô địch V-League nhưng chúng tôi đã có Siêu cúp và Cúp quốc gia. Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân đã trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của BHL và các cầu thủ đàn anh”.
Chủ tịch CLB Hà Nội tham vọng vươn tầm châu lục trong 5 năm tới hình ảnh
CLB Hà Nội đã trải qua một mùa giải nhiều khó khăn

Đã khẳng định được sức mạnh và vị thế của một đội bóng lớn ở đấu trường quốc nội, mục tiêu của CLB Hà Nội lúc này là những thành tích ở đấu trường châu lục. Ông Đỗ Vinh Quang khẳng định đội bóng đã có trong tay những kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa những tham vọng này: “Trước mắt, CLB Hà Nội phải trở thành nhà vô địch của các giải đấu trong nước. Đó là điều kiện cần để chúng tôi ra sân chơi châu lục. Mục tiêu đó không hề dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm sẽ bảo vệ thành công các chức vô địch đã có trong 3 năm tới. Mục tiêu của chúng tôi là, sau 5 năm, CLB Hà Nội sẽ đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng ở sân chơi châu lục”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tương lai của ngôi sao Nguyễn Quang Hải – người đang được đồn đoán là sẽ ra nước ngoài thi đấu, Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định đội bóng sẵn sàng tạo điều kiện để các cầu thủ có cơ hội phát triển ở những môi trường bóng đá đẳng cấp hơn. 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi nói lời chia tay với Omar và Kebe, đội bóng thủ đô đã mang về một bản hợp đồng bom tấn là Geovane Magno từ CLB Sài Gòn. Không những vậy, trong những ngày tới, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm rất có thể còn chào đón thêm một chân sút chất lượng khác là Bruno từ CLB Viettel.

Thế Trung

Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
HLV Vũ Tiến Thành: Sài Gòn sẽ chơi ra trò ở V-League 2021
Vị chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, Vũ Tiến Thành mới đây đã có những chia sẻ đầy sự tự tin trước khi mùa bóng mới khởi tranh.
Quang Hải được nhiều đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc theo đuổi
Chủ tịch của Hà Nội FC thừa nhận Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X